Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ văn phòng cho thuê tại TP.HCM

Văn phòng cho thuê tại tp.HCM là một trong những thị trường hoạt động sôi nổi nhất hiện nay. Ngày nay, các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ra mắt thị trường ngày càng đông đảo hơn và đầu tư vào chất lượng dịch vụ cạnh tranh hơn gây phân vân cho khách hàng

Trong bài viết dưới đây, Win Home sẽ đề cập tới những tiêu chí để đánh giá cũng như lựa chọn được 1 văn phòng phù hợp:

1. Vị trí tòa nhà nơi đặt văn phòng:

Vị trí văn phòng có thể nói là yếu tố quan trọng nhất để thể hiện được hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp khi khách hàng nhìn vào địa chỉ doanh nghiệp bạn. Với 1 vị trí có địa chỉ đẹp, dễ nhớ, nằm ở nơi khu vực trung tâm hay khu vực phù hợp với ngành nghề của bạn, giao thông thuận tiện thì đó là một điểm cộng rất lớn cho doanh nghiệp bạn. Là yếu tố góp phần quyết định đến sự thành công hay thất bại của 1 doanh nghiệp.

Vị trí văn phòng có thể nói là yếu tố quan trọng nhất để thể hiện được hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp

Với những vị trí xung quanh các khu thương mại lớn, tập trung nhiều ngân hàng, nhà hàng, khách sạn lớn hay các coffee shop sẽ tạo được cho bạn nhiều lợi thế khi có thể gặp gỡ, tiếp đãi khách hàng của mình hay thuận tiện trong các giao dịch tài chính.

2. Diện tích văn phòng đa dạng:

Với những công ty cung cấp dịch vụ có khả năng cung cấp nhiều diện tích văn phòng cho thuê tại tp.HCM khác nhau sẽ đem lại sự thoải mái đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với nguồn lực và điều kiện của doanh nghiệp cần thuê. 

Có những doanh nghiệp chỉ có 2 hoặc 3 nhân sự thì việc cần tìm được văn phòng có sức chứa đáp ứng theo từng nhu cầu là rất quan trọng. Chính vì vậy, sự linh hoạt diện tích các văn phòng theo nhu cầu khách hàng là 1 trong những tiêu chí đánh giá được chất lượng văn phòng trọn hiện nay.

Có như vậy, khi tiếp đón những doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê, thì các công ty cung cấp dịch vụ có được nhiều sự lựa chọn sẽ có khả năng giữ chân được khách hàng của mình và dễ dàng hơn trong việc trao đổi, hợp tác.

3. Không gian văn phòng:

Để kiếm được 1 văn phòng có diện tích rộng rãi đủ để bố trí phòng họp, phòng tiếp khách, phòng chờ thì thực sự là khó hay thậm chí là rất khó trong thời buổi hiện nay. Chính vì vậy, những công ty cung cấp dịch vụ có được một không gian có nhiều sự tiện lợi như vậy thì đó có thể gọi là “đòn tâm lý” cho khách hàng khi tạo ra được giá trị sử dụng lớn như vậy.

Phòng họp được bố trí hợp lý, thoải mái cùng với sự tiện nghi từ các trang thiết bị chuyên dụng hỗ trợ tốt cho công việc của các doanh nghiệp thuê là một lợi thế lớn.

Không gian của văn phòng làm việc phải được thiết kế thoải mái, nhưng đảm bảo diện tích sử dụng hợp lý.

Ngoài phòng họp thì khu vực tiếp khách mang lại được sự thanh nhã, trang trọng với những bài trí đẹp mắt và tầm nhìn đẹp sẽ mang lại sự hài lòng, hiệu quả cho những cuộc gặp của bạn, đồng thời sẽ tạo được sự hứng thú, hài lòng khi làm việc.

4. Chi phí:

Với 1 địa chỉ văn phòng đẹp, vị trí thuận lợi cho giao thông, giao tiếp thì công ty cung cấp dịch vụ nào có được chính sách giá tốt hơn sẽ có nhiều khách hàng hơn và tạo được sự trung thành của khách hàng về sản phẩm của công ty mình.

Các đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê tại tp.HCM luôn có những mức giá cạnh trạnh. Với mức giá tốt, doanh nghiệp của bạn có đầy đủ những điều kiện để làm việc, bên cạnh đó chi phí bỏ ra là hợp lý trong kế hoạch tài chính sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn.

5. Các dịch vụ đi kèm:

Một doanh nghiệp khởi nghiệp hay doanh nghiệp cần mở rộng thị trường, chi nhánh thì ngoài vấn đề tìm kiếm 1 văn phòng trọn gói để làm việc thì vẫn còn nhiều vấn đề khác kèm theo như tư vấn thành lập doanh nghiệp, dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, cho thuê chỗ ngồi làm việc, cho thuê phòng họp hay hỗ trợ về dịch vụ kế toán ,…

Win Home

0948781379‬