Thiết kế cho văn phòng làm việc mới và những điều cần lưu ý

Thiết kế văn phòng làm việc mới cần những gì?  Đối với các doanh nghiệp mới, những văn phòng đại diện tại một địa điểm mới cần chuẩn bị những gì? Câu hỏi này sẽ thật dễ dàng đối với các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên đối với những Startup hay các công ty mới thành lập thì đây là cả một vấn đề gây tiêu tốn nhiều về thời gian, chi phí và công sức.
Thiết kế cho văn phòng làm việc mới và những điều cần lưu ý
Thiết kế cho văn phòng làm việc mới và những điều cần lưu ý
Win Home gửi đến bạn những lưu ý nhỏ trước khi đầu tư vào một văn phòng làm việc mới:

1. Tìm kiếm một đơn vị cung cấp nội thất uy tín

Trước khi đầu tư thiết kế cho văn phòng làm việc mới bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị cung cấp nội thất uy tín để mua sắm và được tư vấn vật liệu, kiểu dáng nội thất văn phòng cho phù hợp. Đây là một việc khá quan trọng, bởi nếu nội thất không phù hợp thì sẽ gây khó khăn trong việc sắp xếp bàn – ghế – tủ…ngoài ra còn ảnh hưởng đến khoảng không gian văn phòng. Bên cạnh đó, giá cả của các sản phẩm nội thất văn phòng cũng phải phù hợp với ngân sách của công ty. Chính vì vậy, để đảm bảo sở hữu một văn phòng làm việc đẹp, chủ doanh nghiệp phải lựa chọn công ty tư vấn nội thất uy tín để giúp setup nội thất văn phòng phù hợp về cả ánh sáng và diện tích.

2. Có kế hoạch chi tiết cho số lượng nhân sự

Để lựa chọn được địa điểm văn phòng phù hợp và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm văn phòng, giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp chính là lên danh sách số người sẽ ngồi làm việc tại chi nhánh mới và dự trù phát sinh người (nếu có).
Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được văn phòng đúng với nhu cầu trong thời gian sớm nhất.

3. Nền văn hóa và hình ảnh bộ mặt công ty

Môi trường làm việc của công ty bạn là gì? Một văn phòng làm việc phù hợp với đặc thù riêng của công ty bạn sẽ giúp tôn lên điểm đặc sắc riêng vốn có cũng như mang đến một môi trường làm việc phù hợp với mọi người.
Văn hóa doanh nghiệp quyết định phong cách thiết kế văn phòng làm việc
Văn hóa doanh nghiệp quyết định phong cách thiết kế văn phòng làm việc

4.  Yêu cầu về tiện ích văn phòng

Quy mô hoạt động của công ty bạn lớn hay nhỏ? Các tiện ích văn phòng như: phòng họp, dịch vụ vệ sinh… có thật sự cần thiết để hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc hay không? Nếu doanh nghiệp bạn mới thành lập kinh phí không nhiều để đầu tư riêng các thiết bị văn phòng, cũng như thuê nhân viên vệ sinh làm việc 8 tiếng mỗi ngày. Win Home sẽ hỗ trợ cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng riêng cho doanh nghiệp khi thuê tại Win Home

5. Yêu cầu về tài chính của doanh nghiệp

Lên ngân sách dự trù sẽ chi trả cho khoản đầu tư thiết kế văn phòng là bao nhiêu? Khi hình dung trước được tổng số tiền trong mức cho phép trong khả năng của doanh nghiệp, lúc đó bạn sẽ dễ dàng làm việc với các nhà tư vấn. Đồng thời, khi tiến hành công việc vào thực tế sẽ tránh phát sinh chi phí quá cao so với khoản dự tính ban đầu.
Tài chính doanh nghiệp ảnh hưởng lớn đến các ý tưởng thiết kế văn phòng
Tài chính doanh nghiệp ảnh hưởng lớn đến các ý tưởng thiết kế văn phòng
Với việc đầu tư thiết kế một văn phòng mới sẽ làm hao tốn khá nhiều thời gian của doanh nghiệp bạn, do đó bạn hãy lập một kế hoạch rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng ảo tại Win Home – đây là mô hình giúp giảm thiểu chi phí setup văn phòng xuống mức thấp nhất đồng thời mang đến một văn phòng đầy đủ tiện ích tại các khu trung tâm Tp.HCM, địa chỉ giao dịch thuận lợi, chỉ 5 phút setup văn phòng là có thể bắt đầu công việc ngay…
Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi theo hotline: 094 878 1379 để được tư vấn.

Hoặc xem thêm thông tin thêm tại đây 
Nguồn: Tổng Hợp
0948781379‬