Bạn có biết, lòng tin và sự trung thành đối với thương hiệu là một trong những tiêu chí chăm sóc khách hàng. Quan trọng nhất trong dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng của Win Home.
Dưới đây là
4 tiêu chí Win Home luôn đặt lên hàng đầu khi giải quyết vấn đề cho khách hàng.
1. Phản hồi thông tin nhanh
Win Home biết rằng, khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp, thời gian vô cùng quý báu.Vì vậy Win Home đã và đang tập trung xây dựng và phát triển quy trình tiếp nhận thông tin. Phản hồi nhanh chóng cho khách hàng.
2. Tiếp thu phản hồi của khách hàng và hoàn thiện dịch vụ.
Nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, nhất là trong lĩnh vực văn phòng cho thuê. Về giá, vị trí, diện tích và các yêu cầu về tiện ích khác. Win Home luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng để xác định những nhu cầu chi tiết dựa trên mong muốn của khách hàng. Đưa ra được những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho họ.
3. Hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng
Win Home trang bị nhiều ứng dụng, thiết bị từ điện thoại di động, email, các mạng xã hội, trò chuyện trực tuyến và những kênh liên lạc khác thường sử dụng. Nhằm tạo ra sự thuận tiện, thoải mái và nhanh chóng khi cần liên lạc với Win Home. Bằng việc cung cấp sự trải nghiệm đa kênh Win Home mong muốn có thể hỗ trợ bộ tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Tạo ra những tương tác dịch vụ trực tiếp ít căng thẳng hơn.
4. Giải quyết vấn đề linh hoạt
Mong muốn cuối cùng của khách hàng là được giải quyết những vấn đề đang gặp phải. Đôi khi các vấn đề cần giải quyết nằm ngoài những nguyên tắc. Win Home luôn linh hoạt đưa ra những giải pháp khác biệt cho vấn đề của khách hàng. Mục tiêu chung cho tất cả là đạt được nhu cầu như mong muốn của khách hàng. Đảm bảo được những mục tiêu chung của Win Home dựa trên nguyên tắc.