PANTRY VĂN PHÒNG – KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

Pantry – Còn được biết đến là phòng bếp nhỏ tiện ích hay một quầy bar được thu gọn thường được đặt trong nhà hàng, khách sạn, căn hộ hay một số hệ thống văn phòng làm việc.

pantry

Khu vực pantry thường được thiết kế với gam màu tươi mới, nhẹ nhàng tạo không gian thoải mái, mang lại hình ảnh độc đáo của một góc riêng đầy nổi bật.

1. PANTRY VĂN PHÒNG (PANTRY OFFICE) – MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Trong môi trường làm việc, Pantry được thiết kế với nhiều vai trò khác nhau. Pantry có thể được doanh nghiệp sử dụng với mục đích trở thành không gian nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc. Khu vực luôn sẵn có cà phê hay một vài loại thức uống phục vụ cho mọi người đến cùng thưởng thức và trò chuyện.

Mặt khác, nhiều doanh nghiệp sẽ thiết kế Pantry với mục đích dùng làm không gian riêng tư, tạo một nơi lý tưởng cho nhiều nhân viên nghỉ ngơi hay xử lý một vài công việc mà không quá ồn ào.

Một số khác sẽ đưa Pantry vào sử dụng với mục đích kinh doanh nhỏ, để phục vụ cho các thực khách trong và ngoài hệ thống văn phòng.

Mặc dù Pantry rất được ưa chuộng, một trong những không gian đặc biệt không thể thiếu đối với các doanh nghiệp lớn nước ngoài hoặc các doanh nghiệp FDI Việt Nam. Nhưng trong vài năm trở lại đây, nhận thấy được sự tích cực mà Pantry có thể đem lại, nhiều doanh nghiệp trong nước đã chú ý đến và đưa Pantry vào sử dụng phổ biến rộng rãi hơn.

2. LỢI ÍCH CỦA PANTRY OFFICE

  • Mang lại không gian thoải mái – thư giãn sau ngày dài làm việc.
  • Trực tiếp nâng cao hiệu suất công việc một cách hiệu quả.
  • Tạo môi trường thuận lợi cho sự gắn kết của mọi người.
  • Mô hình kinh doanh nhỏ cho các Start-up có thể phát triển trong tương lai. 

3. NHỮNG THIẾT KẾ PANTRY GÂY ẤN TƯỢNG

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những thiết kế, màu sắc và mục đích sử dụng Pantry khác nhau. Dưới đây là một số Pantry Office hiện đại và sang trọng, gợi ý cho mọi người về màu sắc và cách bố trí gọn gàng mang tính thẩm mỹ cao.

pantry văn phòng

Pantry Office với gam màu xám chủ đạo, tạo không gian trang nhã, gần gũi thoải mái cho mọi người.

Pantry

Pantry Office theo phong cách hiện đại, kết hợp giữa đa sắc màu và tone chủ đạo là màu cam sẽ mang lại cho không gian nét trẻ trung, năng động, đầy tính sáng tạo.

pantry văn phòng

Hay đơn giản là một không gian có gam màu nhẹ nhàng, tạo sự thư thái, dễ chịu mỗi khi bạn cần một nơi để thư giãn.

4. PANTRY TẠI WIN HOME VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

Chắc có lẽ mọi người đã quen với hình ảnh Pantry Office trong nhà với thiết kế không gian hiện đại, cùng đảo bếp tiện ích.

Tại hệ thống dịch vụ cho thuê văn phòng Win Home, một số doanh nghiệp đã tận dụng không gian mở, kiến tạo sự tươi mới trong môi trường làm việc.

Pantry được đặt trên sân thượng thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người trong hệ thống toà nhà và các bạn trẻ bên ngoài, bởi khung cảnh “Cực chill” vào những buổi chiều tà hay những ánh đèn trang trí lung linh vào buổi tối.

5. MỘT SỐ PANTRY HIỆN CÓ TẠI HỆ THỐNG TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG WIN HOME

Tại toà nhà văn phòng 102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, “Chuyện Rooftop” xuất hiện như một sự sáng tạo cho chính toà nhà văn phòng.

Ngay trên sân thượng của toà nhà một Pantry được trang trí một cách đặc biệt, nhiều góc chụp được dựng lên với nhiều câu chuyện, ý nghĩa khác nhau.

Mỗi khi tan làm, nhiều nhân viên, bạn trẻ và các cặp đôi có thể đến đây tận hưởng một chút bản nhạc cùng những ly trà, cà phê hay cocktail ngon lành trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Chuyện rooftop
Góc “sống ảo” cực hot tại Chuyện Rooftop

 

Pantry sân thượng
Tám chuyện cùng Chuyện Rooftop

Giờ mở cửa: 17h – 00h30

Facebook: https://www.facebook.com/Chuyenrooftop

Ghé sang Lầu 4 tại toà nhà văn phòng Win Home 184 – 186 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1 bạn sẽ rất bất ngờ với không gian cực “COOL” của NAKAMA, đúng với câu “say ngay từ lần đầu tiên”.

Pantry tại đây phục vụ nhiều loại thức uống được pha chế điêu luyện bởi Bartender chuyên nghiệp, sẽ khiến bạn giải toả căng thẳng sau một ngày dài làm việc.

Pantry
Ánh đèn “chill” tại Nakama cực cuốn hút khi bạn đặt chân đến nơi đây!

Win Home luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mở rộng và tìm được nơi đặt văn phòng, nơi làm việc phù hợp – chất lượng.

Một không gian làm việc hiệu quả và một không gian giải trí lành mạnh luôn là “vũ khí song hành” giúp doanh nghiệp có thể vững mạnh, tạo môi trường gắn bó giữa nhiều doanh nghiệp và mọi người với nhau.

Trong tháng 1/2022, tại Win Home diễn ra chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt với:

MIỄN PHÍ 3 THÁNG THUÊ VĂN PHÒNG ĐẦU TIÊN duy nhất chỉ có tại Win Home.

Chương trình khuyến mãi

>> Xem thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi văn phòng truyền thống Win Home tại đây: https://winhome.com.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-cuoi-nam-2021-2389.html

CHỈ TỪ 500 000Đ/THÁNG Quý Khách Hàng – Đối Tác sẽ dễ dàng sở hữu ngay văn phòng làm việc ưng ý ngay tại khu vực đắt địa trên toàn bộ hệ thống toà nhà văn phòng của Win Home – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

>> Chương trình khuyến mãi dành cho dịch vụ văn phòng ảo, xem thêm thông tin chi tiết tại: https://winhome.com.vn/uu-dai-tung-bung-don-mung-xuan-sang-2458.html

Quý Khách Hàng hãy nhanh tay chốt deal ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong năm 2021 tại Win Home nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : 0948.781.379 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Email liên hệ: marketing@winhome.com.vn

Cập nhật những thông tin hữu ích tại >>> https://winhome.com.vn/
Hoặc Fanpage >>> https://www.facebook.com/batdongsanwinhom

 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •