“GIẢI CƠN KHÁT” VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN

Văn phòng ảo (Virtual Office) – Một mô hình văn phòng hiện đại khá quen thuộc trong thời gian gần đây, văn phòng ảo là địa điểm dành cho các doanh nghiệp/công ty thuê mặt bằng, đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ cơ bản của một công ty.

van phong ao quan phu nhuận

1. VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN

  • Đôi nét về Quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận – Đúng với tên gọi mỹ danh của nó, một vùng đất trù phú và giàu có. Từ năm 1975, quận Phú Nhuận được thành lập dựa trên cơ sở xã Phú Nhuận cũ và trực thuộc thành phố Sài Gòn – Gia Định. Sau này, thành phố Sài Gòn – Gia Định đổi tên thành Thành phố Hồ Chí Minh và quận Phú Nhuận trực thuộc TP.Hồ Chí Minh. Gắn liền với bề dày lịch sử văn hoá lâu đời, Quận Phú Nhuận sở hữu di tích – hội tụ nhiều tôn giáo khác nhau.

Điển hình, tại khu vực Quận, sở hữu hơn 72 Ngôi Chùa lớn, nhỏ mang đậm nét đặc trưng của quận lỵ. Cũng chính vì thế mà hằng năm, nơi đây luôn đón nhận sự yêu thích các nhiều du khách khắp nơi trong và ngoài nước đến tham quan: Di tích Quốc gia Đình Phú Nhuận (phường 10), lăng Trương Tấn Bửu (phường 8), lăng Võ Di Nguy (phường 2), lăng Võ Tánh và di tích Phước Kiến Nghĩa Từ (phường 9), mộ Phan Tấn Huỳnh (phường 12),…

Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Quận Phú Nhuận có mật độ dân cư đến “an cư lạc nghiệp” đông nhất Sài Thành, trong đó Phường 11 được xem là trung tâm với diện tích 0,23km2 và dân số 10.468 người (Số liệu thống kê năm 2019 – Báo cáo của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số quận Phú Nhuận vào ngày 01/4/2019).

  • Vị trí địa lý

Đây là cửa ngõ quan trọng phía Bắc của Thành Phố Hồ Chí Minh, các tuyến đường huyết mạch nối liền với các quận lớn như: Nguyễn Văn Trỗi, Phan Xích Long, Hoàng Văn Thụ,  Phan Đăng Lưu, Nguyễn Kiệm, Phan Đình Phùng…

quan phu nhuận
Nhiều tuyến đường huyết mạch nối liền với các quận lớn

Với lợi thế lớn như vậy, đã mang lại lưu lượng giao thông di chuyển qua lại giữa các quận trở nên đông đúc và thuận lợi trong việc trao đổi tăng giá trị kinh tế khu vực.

  • Cơ sở hạ tầng

Tốc độ đô thị hoá nhanh từ năm 2009 – 2019, đã đặt nền móng cho sự phát triển trong nền kinh tế tại khu vực, Quận Phú Nhuận có bước tiến không ngừng trong việc thúc đẩy và xây dựng nhiều cơ sở hạ tầng – giao thông hiện đại.

3. THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG ẢO TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Nhờ vào tốc độ tăng trưởng không ngừng của Quận Phú Nhuận đã đem lại thị trường bất động sản nói chung và các dịch vụ cho thuê như văn phòng nói riêng ngày càng phát triển và đầy tiềm năng trong tương lai.

Mặc dù thị trường cho thuê văn phòng tại quận này trong những tháng dịch vừa qua, đỉnh điểm là 3 tháng 7, 8, 9 đã mang lại sự tổn thất không nhỏ cho các doanh nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, sự thay đổi này đã mang lại bước ngoặt mới đối với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại khu vực tại đây, nhiều doanh nghiệp đã thay đổi hướng đi của mình để bảo đảm hoạt động kinh doanh và vẫn tiếp tục chống dịch một cách hiệu quả theo như chỉ định của nhà nước.

Cũng sau giai đoạn đó, lợi ích đặc biệt mà các doanh nghiệp nhận được là đã áp dụng triệt để và am hiểu nhiều hơn về các công nghệ hiện đại để đưa vào quản lý công việc một cách tối ưu nhất, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo.

4. SỰ KHỞI SẮC CỦA VĂN PHÒNG ẢO TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN SAU ĐẠI DỊCH

Từ sau đợt dịch vừa qua, thị trường văn phòng ảo trở thành “cơn sốt”, các doanh nghiệp cần một phương án để đưa công ty vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại, do đó văn phòng ảo là một trong những sự lựa chọn tối ưu chi phí nhất.

Chi phí chi trả tiền thuê văn phòng và nhân viên, quản lý hiện hữu sẽ khiến các doanh nghiệp điêu đứng trong một thời gian dài, nếu tổ chức kinh doanh không được hoạt động ổn định. Khi chuyển qua sử dụng dịch vụ văn phòng ảo các chi phí sẽ được tối ưu lên đến 90%, công việc kinh doanh trở nên linh hoạt hơn, không phải di chuyển quá nhiều, cắt giảm chi phí vui chơi, giải trí…

Sự khởi sắc trong những tháng cuối năm 2021 vừa qua, đã giúp cho thị trường ngách dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng đón nhận sự quan tâm của các doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, tại khu vực Quận Phú Nhuận, nơi tiếp giáp nhiều quận lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và FDI Việt Nam.

5. NHỮNG CÂU HỎI THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

>>> Tham khảo một số câu hỏi và giải đáp thắc mắc về văn phòng ảo tại đây: https://winhome.com.vn/dich-vu-van-phong-ao-556.html

6. DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO QUẬN PHÚ NHUẬN TẠI WIN HOME

Hệ thống dịch vụ cho thuê văn phòng tại Win Home hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi luôn tự hào khi mang đến nhiều sản phẩm – dịch vụ chất lượng nhất, giá cả hợp lý, nguồn thông tin đảm bảo, các chi phí minh bạch khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê tại đây. 

Toà nhà văn phòng Quận Phú Nhuận tại Win Home:

  1. Toà nhà văn phòng Win Home tại 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận

209 Hoàng Văn Thụ

  1. Toà nhà văn phòng Win Home tại 102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận

Tòa nhà văn phòng Win Home102 Nguyễn Đình Chính

  1. Toà nhà văn phòng Win Home tại 25 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận

25 Đào Duy Anh

  1. Toà nhà văn phòng Win Home tại 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận

văn phòng ảo quận phú nhuận 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 1/2022 TẠI WIN HOME

CHỈ TỪ 500 000Đ/THÁNG Quý Khách Hàng – Đối Tác sẽ dễ dàng sở hữu ngay văn phòng làm việc ưng ý ngay tại khu vực đắt địa trên toàn bộ hệ thống toà nhà văn phòng của Win Home tại THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

chương trình khuyến mãi

>>> Chương trình khuyến mãi dành cho dịch vụ văn phòng ảo, xem thêm thông tin chi tiết tại: https://winhome.com.vn/uu-dai-tung-bung-don-mung-xuan-sang-2458.html

Quý Khách Hàng hãy nhanh tay chốt deal ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong năm 2021 tại Win Home nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : 0948.781.379 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Email liên hệ: marketing@winhome.com.vn

Cập nhật những thông tin hữu ích tại >>> https://winhome.com.vn/
Hoặc Fanpage >>> https://www.facebook.com/batdongsanwinhom

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •