VĂN PHÒNG ẢO GIÁ CHỈ 500K/THÁNG QUẬN BÌNH THẠNH

Văn phòng ảo – chủ đề cực “Hot” trong thời gian gần đây mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Sau thời gian phải đối mặt với nhiều sự khó khăn từ đại dịch Covid mang lại, các doanh nghiệp buộc phải có những biện pháp để khắc phục, ngăn chặn hoạt động kinh doanh của công ty rơi vào tình trạng khó khăn và giữ vững phong độ, bước tiếp trong thời gian sắp tới.

văn phòng ảo quận bình thạnh

Biện pháp được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là văn phòng ảo, một dịch vụ tối ưu chi phí tối đa lên đến 90%, giải quyết nhiều bất cập khó khăn trong việc quản lý văn phòng, nhân viên, thời gian làm việc,…

1. TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP LẠI LỰA CHỌN VĂN PHÒNG ẢO TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

  • KHÁI QUÁT QUẬN BÌNH THẠNH

Quận Bình Thạnh được xem là vùng đất có tiềm năng và mang chiến lược kinh tế quan trọng của Thành Phố Hồ Chí Minh. Điều đó được chứng minh qua việc, khu vực Quận nằm tại nơi vừa là cửa ngõ phía Đông Bắc, vừa là nút thắt giao thông quan trọng của toàn thành phố.

văn phòng ảo quận bình thạnh
Quận Bình Thạnh tập trung đông dân đến an cư lạc nghiệp

Sau hơn 29 năm thành lập, Quận Bình Thạnh ngày càng phát triển kinh tế trong khu vực và mật độ dân cư tập trung đông đúc với hơn 499.164 người trên tổng diện tích 20,8 km2 (Thông tin số liệu năm 2019).

  • VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Cửa ngõ tuyến đường sắt Bắc – Nam của Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi giao thoa và kết nối trung tâm giữa các Quận lớn: Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp…

van phong ao quan binh thanh sai gon
Sông Sài Gòn – Lợi thế phát triển giao thông đường thuỷ trên địa bàn quận

Địa thế giáp sông Sài Gòn, các kênh rạch: Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thủ Tắc… đã tạo thành một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các khu vực trên khắp địa bàn Bình Thạnh, thông thương với các địa phương khác, phát triển kinh tế trong khu vực.

  • CƠ SỞ HẠ TẦNG

Tốc độ đô thị hoá nhanh chóng trong thời gian ngắn, mang Quận Bình Thạnh trở thành khu vực sở hữu nhiều chuỗi dự án bất động sản và khu phức hợp hiện đại – sang trọng: Khu phức hợp Vinhome Central Park Tân Cảng, Chung cư căn hộ cao cấp Richmondcity, Wilton Tower,… Và vô số dự án mang giá trị lớn khác.

vinhome Central Park
Sông Sài Gòn – Lợi thế phát triển giao thông đường thuỷ trên địa bàn quận

Hạ tầng giao thông phát triển không ngừng phát triển với dự án trọng điểm, tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên được khởi công từ tháng 8/2012 cũng chính là bàn đạp cho sự tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế của Quận nhà.

tuyen duong sat metro

Dự án tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên

2. DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO QUẬN BÌNH THẠNH

Bởi những tiềm năng vốn có tại khu vực, nơi đây đã thu hút nhiều doanh nghiệp lớn đầu tư và phát triển. Đặc biệt, thị trường bất động sản và các dịch vụ cho thuê văn phòng tại Quận Bình Thạnh ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Một khu vực với hạ tầng giao thông phát triển, vị trí đắc địa “Thiên thời địa lợi nhân hoà” sẽ là cái nôi cho sự tiến bước dành được vị thế, hoạt động kinh doanh trên thị trường của các doanh nghiệp trong tương lai.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến đó là sự tăng trưởng đáng ngưỡng mộ tại quận nhà trong dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, đặc biệt, những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022, thị trường này ngày càng trở nên sôi nổi.

Đồng thời, sự khôi phục của nền kinh tế trong thời gian vừa qua, đã làm tăng nhu cầu của các doanh nghiệp, mong muốn được mở rộng quy mô hoạt động và cần tìm kiếm văn phòng phù hợp hoặc văn phòng đại diện đối với các doanh nghiệp tại nước ngoài.

Với mức giá chỉ từ 500 000 đồng/Tháng mọi người đã có thể sở hữu ngay một văn phòng lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp tại hệ thống cho thuê văn phòng Win Home, không chỉ phù hợp với các doanh nghiệp lớn mà nó còn là cơ hội dành cho các Start-up đang muốn thành lập văn phòng làm việc.

3. NHỮNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH ĐI KÈM KHÔNG THỂ THIẾU CỦA VĂN

  • Địa chỉ ngay trung tâm

Các toà nhà văn phòng Win Home được đặt tại những vị trí có địa thế thuận lợi, tập trung tại các quận trung tâm, tiếp giáp với các khu phức hợp hiện đại, các khu đô thị phát triển, điển hình như một số vị trí toà nhà văn phòng tại:

  • 18A Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3
  • 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận,… và còn nhiều vị trí đắc địa khác tại chuỗi hệ thống cho thuê văn phòng Win Home.
  • Sảnh tiếp khách sang trọng

Với thiết kế các toà nhà văn phòng luôn hướng đến sự hiện đại và tinh tế, tạo ấn tượng đối với các doanh nghiệp – đối tác. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ tiện nghi khi quý khách hàng – đối tác tiếp khách như: trà, nước uống,…

  • Lễ tân chuyên nghiệp

Win Home luôn chú trọng công tác đào tạo nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ quý khách hàng – đối tác trong quá trình thuê văn phòng tại Win Home.

  • Niêm yết bảng tên doanh nghiệp

Đây là một trong những dịch vụ mà các doanh nghiệp rất quan tâm đến mỗi khi lựa chọn văn phòng ảo uy tín.

Bên cạnh đó Win Home còn một số dịch vụ tiện ích khác giúp ích rất nhiều trong công việc của quý doanh nghiệp:

  • Internet Wifi tốc độ cao

  • Máy photocoppy, fax

  • Phòng họp hiện đại, có các thiết bị công nghệ đáp ứng các cuộc họp quan trọng

  • Dịch vụ kế toán – thuế

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

4. VĂN PHÒNG ẢO QUẬN BÌNH THẠNH TẠI WIN HOME

Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê văn phòng, Win Home luôn tự hào khi được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Slogan “MÁI NHÀ CHUNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP” cũng đã thể hiện được tinh thần quyết tâm, sự cam kết sẽ mang đến cho mọi người những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, uy tín nhất – giá cả hợp lý – thông tin minh bạch cùng một số dịch vụ tiện ích, dịch vụ hậu mãi đi kèm.

TOÀ NHÀ VĂN PHÒNG ẢO QUẬN BÌNH THẠNH TẠI WIN HOME

  • Văn phòng ảo tại 82 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  • Văn phòng ảo tại 177 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh

  • Văn phòng ảo tại 211 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh

5. DỊCH VỤ HẬU MÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI WIN HOME CÓ GÌ?

Chương trình khuyến mãi với những phần quà giá trị ưu đãi hàng năm dành cho tất cả Quý Khách Hàng – Đối Tác tại Win Home.

>>> Đặc biệt để theo dõi thêm nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng của Win Home tại: https://winhome.com.vn/tin-tuc/khuyen-mai

chương trình khuyến mãi

Trong tháng 1 và tháng 2/2022, Win Home đang diễn ra chương trình khuyến mãi dành cho dịch vụ văn phòng ảo “ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – ĐÓN MỪNG XUÂN SANG”, mọi chi tiết chương trình xem tại >>> https://winhome.com.vn/uu-dai-tung-bung-don-mung-xuan-sang-2458.html

Để sở hữu một văn phòng làm việc ưng ý, chất lượng và uy tín không còn quá khó khăn. Hãy liên hệ ngay đến Win Home, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những “option” phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mong muốn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ : 0948.781.379 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Email liên hệ: marketing@winhome.com.vn

Cập nhật những thông tin hữu ích tại >>> https://winhome.com.vn/
Hoặc Fanpage >>> https://www.facebook.com/batdongsanwinhom

 

 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •