Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo để tránh tiền mất tật mang khi thuê văn phòng

Cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo để tránh tiền mất tật mang khi thuê văn phòng

Nếu việc tìm thuê được một văn phòng ưng ý vốn dĩ đã khiến các doanh nghiệp đau đầu bởi phải xem xét đến rất nhiều yếu tố như vị trí, chi phí, không gian….thì ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần phải chú ý cảnh giác với một số chiêu trò lừa tiền của những bên cho thuê văn phòng không đáng tin cậy. Vậy đâu là những mánh khóe lừa tiền khi thuê văn phòng mà doanh nghiệp cần cảnh giác và biện pháp khắc phục như thế nào?

SAMSUNG CSC

Phương thức lừa tiền tinh vi

Có rất nhiều phương thức lừa tiền rất tinh vi khi thuê văn phòng mà các doanh nghiệp có thể mắc phải. Ví dụ như: thông tin hợp đồng cho thuê không rõ ràng dẫn đến các khoản phí phát sinh liên tục và cao hơn dự tính. Nâng mức chiết khấu khác xa với thực tế để lôi kéo doanh nghiệp kí hợp đồng. Sau đó mới phát hiện ra sự thật, giả danh chính chủ,…

Đây đều là những cách thức đã diễn ra từ lâu những đôi khi doanh nghiệp vẫn mắc phải. Gây ra những thiệt hại về tài chính không hề nhỏ. Nếu không may gặp phải những trường hợp này, doanh nghiệp sẽ phải chi ra những khoản tiền không hề có trong kế hoạch. Hay được biết trước như phí môi giới, các loại phí duy trì hoạt động của văn phòng như phí vệ sinh, phí bảo vệ, phí bảo trì tòa nhà,…  Thậm chí là phải bỏ văn phòng đó để tìm một văn phòng mới cũng như mất thêm số tiền cọc. Thực tế đã có không ít doanh nghiệp vướng phải những chiêu thức này và chịu ấm ức. Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ có ít kinh nghiệm trong việc tìm thuê văn phòng.

Làm thế nào để tránh “tiền mất tật mang”

Cách tốt nhất để các doanh nghiệp không mắc phải các vấn đề gây khó chịu và hao tổn tiền bạc khi thuê văn phòng. Đó là tìm đến một dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín. Hầu hết các đơn vị này đều có đội ngũ tư vấn với chuyên môn tốt và kinh nghiệm lâu năm. Sẽ giúp doanh nghiệp tìm được văn phòng như ý.

Không chỉ vậy, một đơn vị cho thuê văn phòng uy tín còn có hệ thống văn phòng rộng khắp. Với các loại hình đa dạng giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. Với dịch vụ chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về các vấn đề như giấy tờ, hợp đồng, chi phí phát sinh…. Vì tất cả đều được thể hiện rõ ràng ngay từ đầu. Có thể nói, việc chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng là một biện pháp tối ưu. Để doanh nghiệp tránh được các vấn đề không mong muốn.

Win Home là một đơn vị quản lý và cho thuê văn phòng có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống văn phòng rộng lớn, đa dạng về diện tích và loại hình cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Win Home đã, đang và sẽ tiếp tục là một điểm đến tin cậy đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng. Song song với đó, việc Win Home là một trong những thành viên của tập đoàn Lean Group. Đã càng khẳng định thêm vị thế, uy tín cũng như hướng đến việc Win Home trở thành một đơn vị có dịch vụ cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam trong tương lai.

 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •