Máy bán nước tự động tại hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê Win Home- Cơ hội đầu tư tiềm năng

Máy bán nước tự động tại các tòa nhà văn phòng Win Home- yếu tố thành công của mô hình này không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn là “Vị trí”.

Vị trí đặt máy bán nước rất quan trọng, nó quyết định 70% sự thành công của mô hình kinh doanh này. Chọn những vị trí tiềm năng, tiếp cận nhiều khách hàng. Giúp nhà đầu tư thu hồi vốn và mang lại lợi nhuận nhanh chóng. Một số vị trí như: bến xe, trường học, sân bay… được xem là vị trí “vàng”.

Đặt máy bán nước tự động tại các tòa nhà văn phòng cho thuê, tại sao không?

Với sự phát phát triển không ngừng của các doanh nghiệp Start up như hiện nay. Số lượng tòa nhà văn phòng cho thuê cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu về văn phòng cũng như không gian làm việc của khách hàng. Đồng thời tạo nên một thị trường mới đầy tiềm năng cho mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động.
Mô hình kinh doanh máy bán nước tự động dần xuất hiện tại các tòa nhà văn phòng. Và có xu hướng phát triển ngày càng nhiều. Theo thống kê, tại các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B, C trung bình mỗi ngày có hơn 400 lượt ra vào. Đảm bảo lượng tiếp cận khách hàng và tiêu thụ sản phẩm ổn định cho các đơn vị đầu tư kinh doanh.

Nhân viên văn phòng- người luôn trải qua hơn 8 giờ mỗi ngày ở công ty. Vì vậy an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, và tiện lợi là những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn của nhân viên văn phòng. Không phải đi đâu xa, ngay tại nơi làm việc luôn có máy bán nước tự động là điều luôn được mọi người yêu thích.


Nên đầu tư đặt máy bán nước tự động ở những vị trí như thế nào?

Vì đặc thù của mô hình kinh doanh máy bán nước tự động là không cần đến nhân sự hằng ngày. Điều đó cũng có nghĩa là phải đặt máy ở những nơi đảm bảo an ninh và được bảo vệ. Tránh trường hợp mất cấp hoặc bị phá hoại. Bên cạnh việc đảm bảo an ninh cho máy móc, điều quan trọng là lượt tiếp cận khách hàng mỗi ngày. Đảm bảo được doanh thu mỗi ngày cho nhà đầu tư.

Công ty Win Home với hệ thống hơn 45 tòa nhà văn phòng cho thuê khắp 12 quận tại tp.HCM. Cung cấp diện tích, không gian làm việc cho hơn 1000 doanh nghiệp. Các tòa nhà văn phòng cho thuê Win Home đều đạt văn phòng tiêu chuẩn hạng B, C và tọa lạc tại các tuyến đường lớn. Số lượng khách ra vào, tiếp cận tòa nhà hơn 400 lượt mỗi ngày. Quan trọng hơn hết, ở mỗi tòa nhà Win Home đều có lực lượng bảo vệ 24/7, túc trực, tuần tra. Đảm bảo an ninh cho khách hàng và tài sản.

Hãy liên hệ với Win Home theo hotline khi bạn cần hỗ trợ: 094.878.1379

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •