Tại sao nên chọn văn phòng quận 7 ???

Tại sao nên chọ văn phòng quận 7 ???

Hiện nay, khi sau khi hàng loạt  cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng. Khu vực phía đông thành phố – Văn phòng cho thuê khu vực quận 7.  Trở thành nơi có sức hút khá lớn, thu hút nhiều khách hàng lớn nhỏ. Mặc dù không phải là trung tâm thành phố của Hồ Chí Minh, nhưng quận 7 vẫn sở hữu những ưu điểm nổi bật:

  1. Giá cả phải chăng.

    Có lẽ đây là khu vực mới được mở rộng nên dường như giá cả cũng ổn định và phù hợp với nhiều doanh nghiệp.
    Mặc dù chi phí cho thuê văn phòng quận 7 thấp nhưng vẫn đáp ứng được vấn đề trang thiết bị, cơ sở hạ tầng,.. Đa phần đều là tòa nhà lớn và mới, doanh nghiệp không mất nhiều thời gian để tân trang set up.

  2. Vị trí chiến lược.

    Có vị trí gần trung tâm thành phố, quận 7 được xem là cửa ngõ phía Nam của thành phố. Phía Bắc giáp quận 4, quận 2. Phía Nam giáp huyện Nhà Bè. Phía Đông giáp quận 2 và tỉnh Đồng Nai. Phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh.

    Những nằm vừa qua, quận 7 đã được chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng. Giao thông đường bộ và đường thủy, thuận lợi di chuyển. Tại TP HCM, quận 7 được đánh giá là khu vực có vị trí đắc địa. Có hệ thống giao thông thuận lợi, có định hướng chiến lươc rõ ràng.

    Đồng thời nhiều tiện ích như cơ quan hành chính, tài chính, các bệnh viện, siêu thị, trường học, công viên, khu vui chơi… Được tích hợp trong các cao ốc văn phòng cho thuê, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  3. Tiện ích đa dạng.

    Hầu hết các tiện ích có vị trí gần với các cao ốc, chung cư. Giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, mua sắm, học tập,… Đặc biệt hệ thống chăm sóc sức khỏe tại quận 7 được đánh giá tốt nhất tại TP HCM. Vì quận 7 tập trung nhiều bệnh viện, phòng khám đạt chuẩn quốc tế.

    Không những thế, nguồn thực phẩm sạch cũng được đảm bảo cho mọi người làm việc tại khu vực này.
    Lotte Mart là một trong những siêu thị chất lượng nhất tại quận 7, với 100% vốn được đầu tư bởi Hàn Quốc. Tại đây cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc và quốc tế, đảm bảo chất lượng cho người dùng. Bên cạnh đó, còn có CityMart, CoopMart, BigC và khu trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Cresent Mall,… Mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu ăn uống, giải trí.

    Với không gian sống trong lành, hiện đại và tiện nghi. Quận 7 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những công ty, doanh nghiệp muốn làm việc trong môi trường xanh, sạch, đẹp như một “Singapore thu nhỏ”.

    Nếu bạn đang tìm kiếm văn phòng khu vực Quận 7. Hãy liên hệ với chúng tôi để tiện tư vấn thêm các dịch vụ tòa nhà tại đây.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •