TÌNH HÌNH CHO THUÊ VĂN PHÒNG HIỆN NAY

WIN HOME – TIN TỨC CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ 24H TÌNH HÌNH CHO THUÊ VĂN PHÒNG HIỆN NAY   

THÔNG TIN CẬP NHẬT NGÀY 24/4/2021 

Nền kinh tế trong nước ta hiện nay đang dần được phục hồi trở lại sau khi chịu sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID 19. Trong đó, thị trường bất động sản hay cho thuê văn phòng tại TP.HCM cũng đang được cải thiện và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới.

Văn phòng cho thuê Tình hình văn phòng cho thuê hiện nay tại thị trường TP.HCM

Đặc biệt, ở phân khúc văn phòng cho thuê được ghi nhận là tích cực nhất

Với xu hướng văn phòng vẫn tăng, công suất vẫn rất ổn định và các chủ nhà vẫn rất tự tin về giá thuê qua việc luôn duy trì mức giá thuê, tuy có tăng nhưng không đáng kể, điều đó thể hiện qua lượng diện tích trống còn rất ít. Như vậy, nhu cầu là luôn luôn có dù vẫn có nhiều khách ra, đã tạo nên sự cân bằng cho thị trường văn phòng.

“Cụ thể là đến cuối năm 2020, nguồn cung phân khúc này đạt hơn 2,3 triệu m2, tăng 7% theo quý và 12% theo năm. Thị trường cả năm ghi nhận thêm một dự án hạng A và 7 dự án hạng B, cung ứng khoảng 139.000 m2 diện tích cho thuê thuần. Tăng trưởng kinh tế của thành phố là động lực thu hút các chủ đầu tư vào phân khúc văn phòng cho thuê. Trong 5 năm qua, nguồn cung đã tăng bình quân 9%/năm.” 

(Trích nguồn: Đỗ Doãn/TP. Hồ Chí Minh: Triển vọng thị trường văn phòng cho thuê [𝘸𝘸𝘸] có sẵn tại: 𝘩𝘵𝘵𝘱://𝘵𝘩𝘰𝘪𝘣𝘢𝘰𝘵𝘢𝘪𝘤𝘩𝘪𝘯𝘩𝘷𝘪𝘦𝘵𝘯𝘢𝘮.𝘷𝘯/𝘱𝘢𝘨𝘦𝘴/𝘬𝘪𝘯𝘩-𝘥𝘰𝘢𝘯𝘩/2021-02-02/𝘵𝘱-𝘩𝘰-𝘤𝘩𝘪-𝘮𝘪𝘯𝘩-𝘵𝘳𝘪𝘦𝘯-𝘷𝘰𝘯𝘨-𝘵𝘩𝘪-𝘵𝘳𝘶𝘰𝘯𝘨-𝘷𝘢𝘯-𝘱𝘩𝘰𝘯𝘨-𝘤𝘩𝘰-𝘵𝘩𝘶𝘦-99291.𝘢𝘴𝘱𝘹 [xuất bản ngày 2/2/2021].

Cũng trong giai đoạn đó, thị trường cho thuê cũng ghi nhận thêm xu hướng trả văn phòng đối với các văn phòng hạng A, hoặc chuyển đổi sang diện tích nhỏ hơn, những toà nhà thấp hơn để giảm bớt chi phí, một số doanh nghiệp phải thu nhỏ quy mô hoạt động.

Đứng trước nhiều khó khăn đối với việc cho thuê văn phòng như phải đối phó với dịch bệnh COVID 19, mức độ cạnh tranh lớn trên thị trường, 𝗪𝗜𝗡 𝗛𝗢𝗠𝗘 vẫn luôn luôn cố gắng.

  • Giữ vững và duy trì số lượng hệ thống 45+ tòa văn phòng cho thuê trải rộng khắp 11 quận trên thị trường TP.HCM.
  • Đồng thời, không ngừng hỗ trợ, cung cấp thêm các sản phẩm dịch vụ, đa dạng về diện tích văn phòng.
  • Các loại hình dịch vụ đi kèm khác với chi phí thấp hơn rất nhiều so với trước đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm văn phòng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thậm chí là các doanh nghiệp lớn đang muốn thu nhỏ quy mô hoạt động sau mùa đại dịch. 

Điển hình là các dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo tại hệ thống 𝗪𝗜𝗡 𝗛𝗢𝗠𝗘 sẽ làm hài lòng quý khách hàng với các mức giá thuê hấp dẫn cùng nhiều chương trình hậu mãi khác. 

Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích từ 𝗪𝗜𝗡 𝗛𝗢𝗠𝗘 xem thêm tại 

Website: https://winhome.com.vn/ hoặc 

Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsanwinhome

Mọi thông tin cần được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ: Hotline: 094.878.1379

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •