VĂN PHÒNG ẢO – GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI

VĂN PHÒNG ẢO – SỰ CHUYỂN MÌNH TRONG GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI

  1. Lịch sử hình thành – Văn phòng ảo

Lịch sử hình thành văn phòng ảo
Ra đời từ những năm 1994s tại các nước Châu Âu

Bắt nguồn từ các nước Châu Âu trong những năm 1994s, Internet dần trở nên phổ biến tại khu vực. Thời kỳ cũng bắt đầu thay đổi, một số doanh nghiệp gặp phải tình trạng khó khăn trong nhiều vấn đề: chi phí thuê văn phòng trở nên đắt đỏ, nơi làm việc cách xa nhà, bất tiện trong quá trình thay đổi văn phòng, cần nhiều nguồn nhân lực để quản lý, v.v…

Văn phòng ảo được ra đời nhằm giải quyết những khó khăn cho nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn bấy giờ. Cùng tốc độ phát triển một cách nhanh chóng của Internet đem lại sự thành công của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, trở thành dịch vụ cho thuê văn phòng hiện đại nhất nhờ vào công nghệ – điện tử.

  1. Văn phòng ảo và những chức năng chính

#Văn phòng ảo

Một dịch vụ cho phép nhân viên và chủ doanh nghiệp làm việc linh hoạt bằng cách cung cấp một loạt các chức năng kinh doanh có thể truy cập thông qua internet.

Bên cạnh đó, văn phòng ảo cũng cho phép các tổ chức tạo và duy trì sự hiện diện ở một vị trí mong muốn mà không cần phải trả tiền thuê cho một không gian thực tế.

#Chức năng chính của văn phòng ảo

  • Nơi làm việc hiệu quả

Với các thiết bị công nghệ, kết nối mạng có sẵn sẽ giúp cho các doanh nghiệp làm việc ở mọi nơi. Mang lại sự hiệu quả, tiết kiệm tối ưu chi phí và thời gian trong công việc bởi tính linh hoạt của dịch vụ văn phòng ảo.

  • Địa chỉ văn phòng làm việc uy tín

Một địa chỉ văn phòng làm việc uy tín sẽ tạo nên hình ảnh đầy chuyên nghiệp và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường nói chung.

  • Sử dụng các công cụ tiện ích công nghệ cho công việc

Đây được coi là điểm mạnh của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, tất cả thiết bị công nghệ kết nối được với Internet sẽ tạo nên một nơi làm việc tuyệt vời, giúp chủ doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí và thời gian của mình một cách tối đa.

Đồng thời có thể kiểm soát, quản lý tiến độ công việc của nhân viên thông qua các ứng dụng ngay tại nhà hoặc bất kỳ nơi đâu.

  1. Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Những lợi ích dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
  • Địa chỉ ngay trung tâm
  • Sảnh tiếp khách sang trọng
  • Lễ tân chuyên nghiệp
  • Niêm yết bảng tên doanh nghiệp
  • Internet Wifi tốc độ cao
  • Máy photocoppy, fax
  • Phòng họp hiện đại, có các thiết bị công nghệ đáp ứng các cuộc họp quan trọng
  • Dịch vụ kế toán – thuế
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Xem thêm chi tiết về những lợi ích của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại >>> https://winhome.com.vn/dich-vu-cho-thue-van-phong-ao-full-tien-ich-2341.html

  1. Những bước tiến mới trong dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, dịch vụ văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi, với bước tiến của kỹ thuật – công nghệ hiện đại mang đến đa dạng dịch vụ tiện ích cho các doanh nghiệp.

dịch vụ cho thuê văn phòng ảo
Văn phòng ảo – Sự chuyển mình trong giai đoạn bình thường mới

Tính từ năm 2019 – 2021, dịch vụ văn phòng ảo đã tạo nên làn sóng mới khi được các doanh nghiệp trẻ (Start-up), hoặc các công ty quy mô cực nhỏ và các công ty kinh doanh trực tuyến, các doanh nghiệp có trụ sở chính tại nhiều quốc gia khác đặt chi nhánh làm việc tại thị trường TP.HCM tin tưởng và lựa chọn mô hình văn phòng hiện đại này.

Đặc biệt hơn, sau đợt dịch thứ 4 trong nước diễn ra, để tiết kiệm và giữ vững hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, thì lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo chính là một trong những giải pháp hiệu quả.

Nhiều doanh nghiệp cũng nhìn thấy tiềm năng lớn mạnh của thị trường ngách là văn phòng ảo và đang tiếp tục đầu tư, mở rộng để có thể đáp ứng nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp trong tương lai.

Hệ thống cho thuê văn phòng Win Home, một trong những doanh nghiệp uy tín – chất lượng về dịch vụ cho thuê văn phòng truyền thống, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ, tự hào khi trở thành đối tác của hơn 1000+ doanh nghiệp trong suốt 7 năm hoạt động trong lĩnh vực.

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0948.781.379 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN NHANH NHẤT.

Cập nhật những thông tin hữu ích tại >>> https://winhome.com.vn

Hoặc Fanpage >>> https://www.facebook.com/batdongsanwinhome/?ref=pages_you_manage

 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •