VĂN PHÒNG ẢO – LỰA CHỌN TỐI ƯU TRONG MÙA DỊCH

Văn phòng ảo – loại hình văn phòng không còn quá xa lạ tại khu vực HCM. Nếu như không nói là phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy lý do tại sao vừa xuất hiện không lâu thì văn phòng ảo lại trở nên “được lòng” khách hàng đến vậy?

Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid – 19 diễn ra, gây ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, tài chính của hầu hết các doanh nghiệp. Thì đây chắc chắn sẽ là dịch vụ được các doanh nghiệp tìm kiếm hàng đầu hiện nay.

Vậy văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện. Trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Đồng thời, cho phép người sử dụng dịch vụ sở hữu các tiện ích như:  Lễ tân, địa chỉ kinh doanh, trao nhận thư từ, đón tiếp khách,…

Đây là một loại hình văn phòng thông minh, giúp các doanh nghiệp TIẾT KIỆM rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc chỉ với 500.000Đ/ THÁNG

Lợi ích nổi bật của văn phòng ảo ?

  1. Tiết kiệm đối đa chi phí

Đây chính là điểm được quan tâm nhất khi nghĩ đến văn phòng ảo. Thay vì phải thuê văn phòng truyền thống, trang bị nội thất và các chi phí phát sinh khác với tổng chi phí rất lớn.

Thì văn phòng ảo, chỉ với 500.000/ tháng bạn đã được sử dụng đầy đủ các dịch vụ thiết yếu: Lễ tân, địa chỉ kinh doanh, trao nhận thư từ, phòng họp, đón tiếp khách…

  1. Thời gian làm việc linh hoạt

Khi doanh nghiệp thuê văn phòng ảo đều có thể làm việc ở bất cứ đâu. Đặc biệt, văn phòng ảo khá phù hợp với những người có xu hướng hướng ngoại, không gò bó không gian và thời gian.

  1. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hợp pháp

Với lợi thế lựa chọn địa điểm tòa nhà văn phòng lớn, chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến để làm địa chỉ kinh doanh. Cũng một phần nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, khi giới thiệu về công ty mình, hay công khai địa chỉ công ty trên các phương tiện truyền thông online và offline.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn văn phòng ảo Win Home?

  • Giá thuê văn phòng ảo của Win Home đảm bảo tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc.
  • Win Home với hệ thống 45+ tòa nhà tọa lạc tại các vị trí đắc địa trên 12 quận HCM. Khách hàng có thể thoải mái chọn một địa chỉ kinh doanh “cực đẹp” và phù hợp với doanh nghiệp.
  • Win Home với số năm kinh nghiệm dày dặn trọng lĩnh vực văn phòng cho thuê tại HCM. Sẽ đảm bảo hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những thông tin về pháp luật cũng như tất cả các vấn đề pháp lý.
  • Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình tại Win Home. Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
  • Win Home luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhất là các Startup. Vì vậy, chúng tôi có tất cả các dịch vụ hỗ trợ như thành lập doanh nghiệp, kế toán- thuế, marketing, thiết kế… Hỗ trợ tận tình chuyên nghiệp như một phòng ban của chính doanh nghiệp.
  • Win Home luôn có những chính sách giá và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Với tất cả những gì Win Home cung cấp cho bạn, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tại gọi ngay cho chúng tôi.

HOTLINE: 0948.781.379

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •