Văn phòng ảo Quận 2- Lựa chọn đầu tư an toàn cho doanh nghiệp

Khu Đông thành phố và nhất là khu vực Quận 2 là nơi “an cư” của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Không chỉ đi đầu về tốc độ phát triển, doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng, văn phòng ảo Quận 2 còn là giải pháp đầu tư an toàn trong giai đoạn hiện nay.

1. Thông tin dịch vụ văn phòng ảo Quận 2 

Tại Quận 2, Win Home có 3 tòa nhà văn phòng cung cấp hơn khoảng 1.000m2/tòa cho thị trường, đáp ứng nhu cầu về văn phòng giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

1.1 Vị trí

Hiện nay, Quận 2 chính thức sáp nhập cùng Quận 9 và Quận Thủ Đức, thành lập nên Thành Phố Thủ Đức, các đơn vị hành chính trước nay cũng có nhiều thay đổi. Quý doanh nghiệp cần lưu ý để lựa chọn được vị trí văn phòng phù hợp.

Vị trí 3 tòa nhà Win Home tại Quận 2 đều tọa lạc tại các trục đường chính và dễ dàng tìm kiếm cũng như di chuyển thuận tiện. 

  • Tòa nhà Win Home 91-93 Đường số 5, P. An Phú, TP. Thủ Đức

  • Tòa nhà Win Home 13C Đường số 12, KP 4, P. An Khánh, TP. Thủ Đức

  • Tòa nhà Win Home 150 Trần Não, KP 2, P. An Khánh, TP.Thủ Đức

1.2 Giá thuê

Giá thuê chính thức: Giá thuê từ 500 nghìn/tháng. Tùy thuộc vào vị trí tòa nhà, giá thuê có thể chênh lệch ít nhiều.

Phương thức thanh toán: hợp đồng có thời hạn tối thiểu là 01 năm (12tháng), thanh toán một lần 12 tháng (Không có phí đặt cọc)

Chương trình ưu đãi Mừng Xuân 2022: Giá thuê văn phòng ảo đồng giá 500 nghìn/tháng cho tất cả vị trí tòa nhà. Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây

1.3 Tiện ích trong gói dịch vụ văn phòng ảo quận 2

Khi thuê văn phòng ảo tại tất cả các tòa nhà trong hệ thống tòa nhà văn phòng Win Home, Quý khách hàng sẽ được sử dụng các tiện ích sau:

  • Địa chỉ hợp pháp để đăng ký trên giấy phép kinh doanh.
  • Vị trí đặt bảng tên doanh nghiệp tại tòa nhà. Bảng tên doanh nghiệp được đặt tại sảnh lớn hoặc mặt tiền lối vào tòa nhà, các vị trí dễ nhìn thấy và đảm bảo trang trọng. Kích thước bảng tên được quy định là 47cmx12cm, chất liệu bảng tên làm từ mica.
  • Nhân viên an ninh trực tại tòa nhà 24/24 đảm bảo hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. 
  • Nhân viên lễ tân hỗ trợ đón tiếp khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó còn hỗ trợ doanh nghiệp nhận – chuyển tiếp thư từ nhanh chóng, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin. Trong trường hợp các tòa nhà không có nhân viên lễ tân, nhân viên an ninh sẽ hỗ trợ khách hàng.
  • Win Home cung cấp đầy đủ hồ sơ, thông tin pháp lý cần thiết để doanh nghiệp hoành thành thủ tục pháp lý. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như thành lập doanh nghiệp, chuyển đổi địa chỉ ĐKKD, khai báo thuế, tạo chữ ký số… với mức giá ưu đãi riêng cho doanh nghiệp đã thuê tại Win Home.
  • Cung cấp phòng họp theo giờ chỉ với 100 ngàn đồng/giờ
  • Hỗ trợ tiếp nhận- phản hồi- thông báo cuộc gọi từ đối tác và cơ quan nhà nước trong phạm vi cho phép

2. Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo quận 2

Do các thay đổi về đơn vị hành chính cũng như đặc thù về địa lý tại khi Đông thành phố. Doanh nghiệp cần lưu ý 2 vấn đề chính khi sử dụng các dịch vụ văn phòng và nhất là văn phòng ảo tại Quận 2.

2.1 Thay đổi đơn vị hành chính

Từ ngày 1/1/2021, Quận 2 chính thức sáp nhập cùng Quận 9 và Quận Thủ Đức thành lập nên Thành Phố Thủ Đức trực thuộc TP.HCM. Một số đơn vị hành chính thay đổi, doanh nghiệp cần cập nhật thông tin để đảm bảo vấn đề pháp lý

2.2 Lựa chọn vị trí tòa nhà văn phòng thích hợp

Đặc thù riêng của loại hình văn phòng ảo là mang lại giá trị cho doanh nghiệp thông qua vị trí tòa nhà. Để chọn được vị trí đẹp, đặc địa tại Quận 2 (TP.Thủ Đức) doanh nghiệp cần lưu ý

  • Chọn các tòa nhà tọa lạc tại trục đường lớn: Trần Não, các đường số dọc theo tuyến Trần Não, đường Lương Định Của, Đường Nguyễn Văn Hưởng (p.Thảo Điền).
  • Các trục đường tập trung nhóm tiện ích cho khối văn phòng, doanh nghiệp như: Ngân hàng, Cây xăng, Nhà hàng, Trung tâm y tế, trung tâm giáo dục…
  • Đảm bảo về hạ tầng và giao thông: Tuyến Metro Suối Tiên- Bến Thành là một trong những lợi thế về giao thông của Khu Đông. Bên cạnh đó còn có Cầu Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm 1, Cầu Thủ Thiêm 2, Cầu Phú Mỹ…  Nâng cao khả năng kết nối trong khu vực và lân cận. .

3. Đặc điểm nổi bật văn phòng ảo Win Home Quận 2 

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo đều có những lợi thế riêng về sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài những tiện ích chính Win Home còn mang lại 5 giá trị đặc biệt cho khách hàng :

  • Vị trí đa dạng: Win Home có 45+ tòa nhà trong hệ thống và riêng Quận 2 có 3 tòa đều toạ lạc tại các trục đường chính. 
  • Tòa nhà Win Home tọa lạc tại các tuyến đường huyết mạch, dễ dàng tìm thấy.
  • Hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện di chuyển vào khu vực trung tâm qua các tuyến đường cầu Sài Gòn, Cầu Thủ Thiêm 1 và sắp tới là Cầu Thủ Thiêm 2.

  • Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực văn phòng cho thuê, Win Home có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ giải đáp cho khách hàng từ sản phẩm đến các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Đa dạng dịch vụ: 3 tòa nhà văn phòng cho thuê Win Home tại Quận 2, cung cấp 4 loại hình  dịch vụ văn phòng cho doanh nghiệp (văn phòng ảo/cho thuê địa chỉ ĐKKD, văn phòng theo diện tích, văn phòng chia sẻ, phòng họp theo giờ), đáp ứng mọi nhu cầu theo lộ trình phát triển doanh nghiệp.
  • Mang đến cơ hội kết nối cộng đồng doanh nghiệp thông qua các buổi giao lưu, chia sẻ. Từ đó nâng cao khả năng hợp tác cùng 1000+ doanh nghiệp, tập đoàn đã và đang thuê tại hệ thống tòa nhà Win Home

4. Giá trị dịch vụ văn phòng ảo mang lại cho doanh nghiệp

Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, thị trường kinh tế tại Tp.HCM nói chung và các doanh nghiệp tại Tp.HCM nói riêng đều gặp nhiều khó khăn. Bài toán cân đối tài chính luôn được đặt lên hàng đầu, nhất là đối với khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp Startups.

Sử dụng mô hình văn phòng ảo, văn phòng giá rẻ là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp có khả năng tài chính thấp. Không chỉ giảm rủi ro trong đầu tư mà còn là bước “thăm dò thị trường” chắc chắn. Sử dụng văn phòng ảo, doanh nghiệp được gì?

– Bước đầu xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn. Một địa chỉ văn phòng đẹp, vị trí đắc địa không quyết định nên sự thành công cho doanh nghiệp, nhưng sẽ tạo được ấn tượng ban đầu tốt hơn với đối tác, khách hàng và mang lại nhiều cơ hội hơn.

– Sử dụng văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tối ưu được 90% chi phí cố định.

  • Chi phí thuê văn phòng: Văn phòng ảo có giá chưa đến 10% so với thuê văn phòng theo diện tích cho nhóm 4 nhân sự hoặc ít nhất đặt được bảng tên doanh nghiệp tại HCM. Bên cạnh đó, khi sử dụng văn phòng ảo, doanh nghiệp vẫn có thể đón tiếp khách hàng, đối tác một cách chu đáo, chuyên nghiệp thông qua sử dụng dịch vụ phòng họp theo giờ.
  • Chi phí đầu tư trang thiết bị: Đối với hình thức văn phòng ảo, doanh nghiệp không cần đầu tư bất kỳ chi phí nào cho trang thiết bị và cơ sở vật chất tại văn phòng. Nhưng vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích như chỗ ngồi làm việc, máy in, photo, máy chiếu… Tùy vào gói tiện ích mà từng đơn vị dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Chi phí nhân sự: Sau thời gian dài giãn cách, hình thức làm việc từ xa được áp dụng và chứng minh hiệu quả không kém so với hình thức làm việc tại văn phòng… Vì thế, doanh nghiệp có thể sử dụng nguồn nhân lực từ nhiều nơi và tối ưu chi phí.

Doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo cần đánh giá dịch vụ và so sánh từ các bên để có cái nhìn tổng quát cũng như lựa chọn phù hợp. Để tiết kiệm thời gian, hãy liên hệ ngay 0948 781 379 để chúng tôi hỗ trợ quý khách nhanh chóng. 

Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ văn phòng ảo Quận 7 tại đây

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •