Win Home- đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp

Win Home- đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp

Được thành lập từ năm 2014 đến nay. Win Home dần trở thành một đơn vị quản lý cho thuê văn phòng có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Win Home đã trở thành đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp. Với phương châm chất lượng cùng uy tín đặt lên hàng đầu.

Ngoài định hướng xây dựng lên chuỗi sản phẩm dịch vụ văn phòng cho thuê lớn nhất Việt Nam. Win Home còn mang sứ mệnh tạo ra một môi trường kết nối kinh doanh bền vững cho các doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp chọn hợp tác với Win Home?

Được bình chọn là một trong 50 thương hiệu Việt Nam được yêu thích nhất năm 2018. Điều này là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc Win Home. Được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Với trên 40 các tòa nhà văn phòng trải dài 12 quận tại Sài Gòn. Bất kì một doanh nghiệp nào đến với Win Home. Cũng có khả năng tìm được một văn phòng với vị trí và không gian như ý. Bên cạnh quy mô rộng lớn. Win Home còn luôn cải tiến, nắm bắt và đón đầu các xu hướng văn phòng mới nhất. Nhằm đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của các công ty.

Ngoài việc xây dựng một hệ thống văn phòng chuyên nghiệp. Win Home còn liên kết với các đối tác trong ngành dịch vụ tài chính để tạo ra các giải pháp nhằm giải quyết bài toán dòng tiền cho các doanh nghiệp khi thuê văn phòng. Cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Win Home không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ tối đa cho các đơn vị cùng đồng hành. Với mục tiêu tạo ra một không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thoải mái, dịch vụ cho thuê văn phòng Win Home đang và sẽ tiếp tục trở thành một địa chỉ tin cậy.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Win Home

Ngoài mục tiêu trở thành chuỗi dịch vụ cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam. Win Home còn mong muốn xây dựng một hệ thống kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Các đối tác của Win Home đa dạng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Như tài chính, marketing, nội thất, luật…có thể gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm những cơ hội hợp tác, thúc đẩy nhau cùng phát triển.

Điều này sẽ giúp xây dựng nên một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động bền vững. Tạo ra những giá trị hữu ích cho xã hội. Để đạt được mục tiêu này, Win Home không chỉ dựa vào đội ngũ nhân sự nhân sự giỏi, tâm huyết mà còn đón đầu xu hướng công nghệ. Để áp dụng vào công tác quản lý văn phòng cũng như liên kết với các đối tác. Đây cũng chính là định hướng để Win Home cho ra đời app Win-Win trong thời gian sắp tới.

Với khẩu hiệu “Mái nhà chung của doanh nghiệp”.  Cùng mục đích khỏi tạo một hệ sinh thái doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Win Home đang trở thành một điểm đến tin cậy cho tất cả các doanh nhiệp khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng. Hệ thống văn phòng cho thuê quy mô lớn, dịch vụ chuyên nghiệp cùng tầm nhìn rộng mở. Win Home đang bước từng bước vững mạnh về phía trước. Hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp và góp phần vào an sinh xã hội.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •