WIN HOME – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC START UP

WIN HOME – MÁI NHÀ CHUNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP

Win Home – Hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thuê và cho thuê văn phòng, sở hữu hơn 45+ tòa văn phòng trải rộng khắp 11 Quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi còn vinh dự khi được đồng hành cùng hơn 1000+ doanh nghiệp trong suốt thời gian hoạt động.

Win Home luôn tự hào là doanh nghiệp hoạt động có uy tín, chất lượng, đảm bảo về thông tin, giá cả cạnh tranh của các tòa văn phòng. Chúng tôi cũng luôn hỗ trợ và mang đến quý khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tối ưu nhất và giải quyết những khó khăn cho các doanh nghiệp Start up.

Win Home
Win Home – Lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp start up

Bài viết dưới đây Win Home sẽ mang đến một loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng phổ biến trong thời gian gần đây và giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp Start up trong việc thành lập công ty.

Văn phòng ảo
Văn phòng ảo – Giải pháp tối ưu dành cho các Start Up

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG – ĐÂU LÀ SỰ ƯU TIÊN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP START UP?

Trong đợt bùng dịch Covid – 19 từ cuối năm 2019 cho đến nay, một số doanh nghiệp trong nước đã lựa chọn cách thức thu hẹp quy mô hoạt động kinh doanh, nơi làm việc để bảo toàn công ty. Nhưng một số doanh nghiệp khác thì lại rơi vào tình trạng ngừng hoạt động vì không đủ kinh phí duy trì, điều đó đồng nghĩa với việc tỷ lệ thất nghiệp sẽ còn gia tăng trong thời gian sắp tới nếu tình hình dịch bệnh không có dấu hiệu suy giảm.

Cũng chính vì vậy, Win Home đã mang đến cho các doanh nghiệp một sự lựa chọn, một giải pháp tối ưu, đó chính là DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO của chúng tôi – Đây là giải pháp chung cho các doanh nghiệp và các Start – Up đang dần trở nên phổ biến hiện nay.

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

văn phòng ảo
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Win Home

VĂN PHÒNG ẢO – Sử dụng một địa chỉ đắc địa để đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh hoặc thực hiện giao dịch. Doanh nghiệp sẽ không phải trả tiền mặt bằng mà vẫn có thể vận hành từ xa và nhân viên lễ tân tại Win Home sẽ trực tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, điện thoại.

MỘT SỐ LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO THU HÚT CÁC DOANH NGHIỆP START UP

Bởi tính linh hoạt của loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, nó đã giải quyết hầu hết những khó khăn về mặt chi phí thành lập doanh nghiệp, đội ngủ nhân viên hay các hoạt động khác tại công ty.

Điều này đã mang đến cho các doanh nghiệp Start up một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện ích, đồng thời hạn chế di chuyển ra ngoài, mọi hoạt động có thể thông qua hình thức online, tiết kiệm được thời gian và hạn chế dịch bệnh một cách vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, dịch vụ văn phòng ảo còn mang lại một số lợi ích khác như:

  • Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc khách hàng và đối tác với địa chỉ uy tín tại trung tâm thành phố
  • Tiết kiệm chi phí đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng so với việc thuê văn phòng hay mặt bằng truyền thống
  • Làm việc một cách linh hoạt và không cần đến văn phòng làm việc. Nhân viên tòa nhà sẽ tiếp khách hàng, nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn. Bạn có thể sử dụng phòng họp để tiếp khách hoặc đối tác.
  • Đầy đủ tiện tích & Dịch vụ hỗ trợ toàn diện như thành lập doanh nghiệp, kế toán, khai báo thuế hay pháp lý để bạn tập trung vào kinh doanh cốt lõi.

Nếu bạn đang muốn thành lập công ty, thay đổi văn phòng làm việc mới hay thu nhỏ quy mô của doanh nghiệp bằng một văn phòng làm việc có diện tích phù hợp hơn thì hãy liên hệ ngay đến Win Home, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xem thêm các dịch vụ cho thuê khác tại Win Home >>> https://winhome.com.vn/dich-vu

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0948.781.379 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN NHANH NHẤT.

CẬP NHẬT NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH TẠI >>> https://winhome.com.vn/
HOẶC FANPAGE >>> https://www.facebook.com/batdongsanwinhome 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •