KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY WIN HOME

KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY WIN HOME

(26.12.2014 – 26.12.2020)

Qua 6 năm xây dựng và phát triển, Win Home trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, vận hành và cho thuê văn phòng tại tp.HCM. Với sứ mệnh xây dựng nên “mái nhà chung” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mức giá thuê tốt nhất thị trường. 

6 năm, một chặng đường đầy nỗ lực của Ban Lãnh Đạo và đội ngũ nhân viên công ty, luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng là mục tiêu mà Win Home hướng đến./

Tin chắc rằng, bước sang tuổi mới, với sức mạnh trí tuệ, tinh thần đoàn kết  Win Home sẽ phát huy tốt hơn nữa những tiềm lực sẵn có và hoàn thành sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp và là nơi gửi gắm niềm tin, đồng hành cùng phát triển của nhiều doanh nghiệp. 

Đồng thời, Win Home gửi lời cảm ơn đến Quý Đối Tác, Quý Khách Hàng, và toàn thể nhân viên Win Home đã gửi lời chúc mừng , gửi những lãng hoa cũng như đến chung vui tại buổi tiệc thân mật của Công Ty.

Một lần nữa, Xin chúc mừng kỷ niệm 6 năm thành lập Công Ty Win Home, xin kính chúc Ban Lãnh Đạo và toàn thể nhân sự công ty lời chúc sức khỏe, sáng tạo và thành công!

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •