Lựa chọn thuê văn phòng thế nào trước ma trận thông tin?

Trước nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê ngày càng tăng mạnh. Các nguồn thông tin cho thuê cũng theo đó mà tăng lên. Khiến các doanh nghiệp có nhu cầu thuê vô cùng bối rối.

Vậy các doanh nghiệp phải lựa chọn thuê văn phòng như thế nào? Trước ma trận thông tin đang vây quanh mỗi ngày?

Thực trạng thông tin về văn phòng cho thuê hiện nay

Chỉ gần gõ một từ khóa “cho thuê văn phòng” lên Google. Ngay lập tức hiện lên hàng trăm thông tin với đủ các lời quảng cáo và cam kết vô cùng hấp dẫn. Thông tin về văn phòng cho thuê cũng rất phong phú và đa dạng. Về vị trí, giá cả, ưu đãi kèm theo và mức chiết khấu hấp dẫn. Tuy nhiên, giữa “ma trận” thông tin này. Người có nhu cầu thực sự rất khó để chọn lựa được văn phòng như ý. Nếu có cũng sẽ mất rất nhiều thời gian bởi phải đi xem xét từng nơi.

Bên cạnh đó, việc có quá nhiều thông tin có thể khiến cho người thuê bối rối. Từ đó dẫn đến nguy cơ chọn lựa nơi thuê văn phòng không phù hợp với nhu cầu. Gây lãng phí thời gian và tiền bạc.

Vậy lựa chọn thuê văn phòng như thế nào trước sự đa dạng thông tin này?

Để có thể chọn được một văn phòng như ý và phù hợp với nhu cầu thực sự không quá khó khăn. Điều cần thiết là người thuê cần bình tĩnh trước sự nhiễu loạn thông tin này. Xác định rõ nhu cầu cũng như khoanh vùng địa điểm muốn thuê văn phòng để dễ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét thật kỹ những điều dưới đây:

  • Vị trí văn phòng: vị trí thuê văn phòng rất quan trọng. Có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của công ty. Do đó, việc lựa chọn vị trí văn phòng cũng cần phù hợp với lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Ví dụ, một công ty truyền thông thì nên chọn văn phòng ở khu vực trung tâm. Thay vì ngoại thành bởi đối tượng khách hàng của công ty. Thường là những người trẻ, yêu thích sự hiện đại và sôi động. Một văn phòng ở vị trí đẹp, có giao thông thuận tiện cũng là một lợi thế trong cạnh tranh. Thu hút các cơ hội lớn hơn trong kinh doanh, cũng như thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng. Việc xác định vị trí sẽ thuê văn phòng cũng giúp khoanh vùng cho việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn.

  • Xác định chi phí thuê văn phòng: Sau vị trí thì giá cả là một yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn thuê văn phòng. Bởi đây là mức chi phí cố định mà doanh nghiệp phải bỏ ra hàng tháng. Trước khi thuê, bạn cần quyết định mức chi phí có thể bỏ ra cho việc này là bao nhiêu. Sau đó, khi tìm hiểu về văn phòng bạn có ý định thuê. Cũng cần biết mức phí cần phải trả cố định là bao nhiêu. Đã bao gồm các phí liên quan như giữ xe, vệ sinh hay chưa, giá điện nước tính như thế nào. Làm việc ngoài giờ tính ra sao…. Ngoài ra, chi phí thuê văn phòng có ổn định trong thời gian dài hay không. Tăng giá vào thời gian nào cũng cần được xác định ngay từ đầu.
  • Các tiện ích liên quan: Các trang thiết bị trong văn phòng như máy lạnh, hệ thống báo cháy, đèn… Và các tiện ích liên quan như thang máy, chỗ gửi xe, dịch vụ vệ sinh… Cũng rất quan trọng khi lựa chọn thuê văn phòng và doanh nghiệp nên lưu tâm. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường làm việc cho nhân viên. Ngoài ra, các dịch vụ xung quanh văn phòng như cửa hàng ăn uống, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi cũng đáng để chú ý. Một văn phòng tiện nghi cả ở bên trong và bên ngoài. Sẽ giúp mọi người có tinh thần làm việc tốt hơn so với những văn phòng bình thường khác.

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín: Lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín sẽ là con đường tốt nhất. Bảo đảm rằng bạn sẽ không gặp phải địa điểm kinh doanh kém chất lượng. Đồng thời khoản đầu tư của bạn vào việc thuê văn phòng cũng sẽ không bị lãng phí và vô ích. Thêm vào đó, những đơn vị này cũng thường có những mức giá cho thuê rất cạnh tranh. Minh bạch, phương thức thanh toán rất linh hoạt và tính ổn định cao.

Việc lựa chọn thuê văn phòng được như ý trước một sự nhiễu loạn thông tin. Kèm theo các lời chào mời hấp dẫn. Bạn cần có sự bình tĩnh và hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp mình. Thay vì phải đau đầu vì rất nhiều thứ liên quan khi tìm thuê văn phòng như vị trí, giá cả… Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một dịch vụ cho thuê văn phòng úy tín để họ lo giúp bạn. Nếu còn băn khoăn chưa biết đâu là nơi bạn có thể gửi gắm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Văn phòng cho thuê Winhome – Đơn vị dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về quản lý và cho thuê văn phòng để được tư vấn nhé.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •