Những tiện ích xung quanh cần tìm hiểu khi thuê văn phòng

Để chọn lựa một vị trí phù hợp để đặt văn phòng làm việc không phải là việc dễ dàng gì. Nhất là hiện nay có hàng ngàn vị trí và không gian văn phòng mở ra mọi lúc mọi nơi. Vì thế, việc tìm được một văn phòng phù hợp với nhu cầu rất quan trọng. Đối với sự sáng tạo, hiệu quả làm việc của nhân viên và sự thành công của doanh nghiệp. Hãy tưởng tượng mỗi ngày nhân viên của bạn đi làm trong trạng thái phấn khởi. Không phải bận tâm lo lắng về bất kì điều gì vì xung quanh văn phòng làm việc đều có đầy đủ tiện ích.

Vậy tiện ích khi thuê văn phòng cần tìm hiểu là gì ?

1. Nhà hàng, quán ăn xung quanh văn phòng

Từ các trung tâm mua sắm, (trung tâm)/ nhà hàng ăn uống, hàng ăn trưa, ăn vặt, trà sữa coffee. Đều ở gần văn phòng, nhân viên sẽ không còn băn khoăn về khoản “trưa nay sẽ ăn gì”, “chỗ ăn có xa công ty hay không?”… Hay nhiều nhân viên phải (tốn công)/ mất thời gian dậy sớm (nấu)/ . Chuẩn bị bữa trưa (cơm) đem theo vì ngại đi ăn trưa xa xôi.

Khi văn phòng làm việc được đặt ở vị trí khu phố ăn uống sầm uất như ở quận 1, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh… Mọi nhu cầu ăn uống kể cả giải trí đều có thể được đáp ứng. Thậm chí bạn cũng có thể sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, đối tác tại những quán coffee, nhà hàng gần khu vực văn phòng công ty. Vừa tiện lợi lại tiết kiếm được kha khá thời gian đi lại.

2. Các tiệc ích khác : trụ ATM, cây xăng, siêu thị…

Những vấn đề tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng sẽ mang lại cho bạn không ít phiền toái và làm bạn mất kha khá thời gian là đây. Với dân văn phòng, khi mà phải trải qua 1/3 thời gian một ngày tại văn phòng. Sẽ không có quá nhiều thời gian cho những việc nhỏ nhưng rất cần thiết này. Sẽ tuyệt vời nhất nếu như gần văn phòng làm việc có cả trụ ATM, cây xăng, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi…

Hệ thống văn phòng cho thuê có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Win Home quản lý và vận hành hệ thống hơn 40 tòa nhà văn phòng cho thuê trải khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Với các nhiều loại diện tích, đa dạng về mức giá. Nhờ sự phong phú và quy mô rộng lớn này. Bất cứ một doanh nghiệp nào đến với Win Home cũng đều có thể được tìm được một văn phòng phù hợp với nhu cầu. Hầu hết các tòa nhà văn phòng cho thuê của Win Home tọa lạc ở các vị trí đẹp. Thuận lợi cho việc đi lại cũng như các tiện ích liên quan.

Vì vậy việc tìm hiểu các tiện ích khi thuê văn phòng là điều hết sức cần thiết.

Tòa nhà Win Home 10 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình:

Tọa lạc tại khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, giúp các doanh nghiệp có thể di chuyển, kết nối dễ dàng.

Bên cạnh đó,

Win Home 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 8. Quận Phú Nhuận.

Đa dạng về diện tích cho thuê từ 25-35m2 với quy mô 1 hầm 1 trệt, 7 tầng vô cùng rộng rãi. Ngoài ra còn đi kèm với các tiện ích khác như hệ thống camera. Hệ thống cáp quang lắp đặt internet, thang máy và hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •