Những lưu ý về phong thủy khi tìm thuê văn phòng

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi tìm thuê văn phòng  đối với các doanh nghiệp.  Những yếu tố như hướng, không gian xung quanh, … của văn phòng đều có những tác động nhất định đến hoạt động của doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp cần lưu ý những tiêu chí nào để thuê được một văn phòng có phong thủy phù hợp?

Chú ý vị thế của tòa nhà

Có thể doanh nghiệp không thuê cả tòa nhà để làm văn phòng cho công ty của mình. Nhưng vẫn cần để ý đến vị thế chung của tòa nhà bởi chúng có tác động lớn đến văn phòng của bạn. Theo đó, một tòa nhà thích hợp để làm văn phòng cần có mặt tiền rộng và thoáng. Cửa chính hướng ra phía có đông người qua lại, nhiều ánh sáng còn phía sau cần yên tĩnh. Tốt nhất là có tòa nhà cao hơn hoặc tương đương chắn lấy. Thêm vào đó, tòa nhà cần có sự đồng bộ với các kiến trúc xung quanh.

Ví dụ nếu tào nhà là biệt thự hoặc cao ốc thì xung quanh cũng sẽ có các tòa nhà tương tự. Đặc biệt là hai bên cánh trái và phải để tránh phân tán tài vận. Về hình dáng , doanh nghiệp nên chọn những văn phòng tọa lạc trong các tòa nhà có hình dáng bình thường. Tốt nhất là hình chữ nhật để tránh các góc khuyết.

Chú ý về vị trí và không gian văn phòng định thuê

Sau khi đã tìm được tòa nhà văn phòng cho thuê ưng ý. Điều tiếp theo doanh nghiệp cần làm là chọn lựa và thiết kế văn phòng của mình sao cho hợp lý. Trước tiên, doanh nghiệp cần chú ý lựa chọn văn phòng vuông vức và đặc biệt nên tránh các văn phòng có nhiều góc cạnh. Điều này vừa khiến lãng phí diện tích vừa cản trở sự lưu thông của các luồng khí tài vận. Hãy xem xét và ưu tiên các văn phòng có không gian cả bên trong và bên ngoài hành lang đều thông thoáng, nhiều ánh sáng. Hãy tránh dạng hành lang dài, thấp như kiểu đường hầm. Điều này sẽ tác động không tốt tới văn phòng của bạn.

Ngoài ra, ở những tòa cao ốc thì việc

“chọn tầng”

để thuê văn phòng cũng là một yếu tố mà doanh nghiệp cần lưu tâm. Để chọn được tầng phù hợp, doanh nghiệp cần dựa vào bản mệnh của chủ doanh nghiệp để có thể lựa chọn được văn phòng ở số tầng phù hợp. Bên cạnh đó, hướng của văn phòng cũng là một tiêu chí nên xem xét. Nếu như hướng của văn phòng không trùng với hướng của tòa nhà mà doanh nghiệp dự định sẽ thuê.

Một số điểm lưu ý về phong thủy khi thuê văn phòng trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất để doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu có những thắc mắc hay băn khoăn về việc thuê văn phòng cho doanh nghiệp của mình. Bạn có thể đến Win Home ngay hôm nay để được hỗ trợ. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Cùng hệ thống các tòa nhà cho thuê rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh. Win Home chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm và tìm được một văn phòng phù hợp.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •