NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI CÓ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM

Văn phòng làm việc là một trong những yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của doanh nghiệp.

Nhất là khi văn phòng bạn đặt tại các vị trí đắc địa sẽ tạo cái nhìn khác cho khách hàng. Phong thủy thịnh vượng tập hợp những khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5. Cũng nhờ vậy mà những địa chỉ này luôn có tốc độ phát triển như vũ bão. Không chỉ về kinh tế mà còn phát triển về giáo dục, về cơ sở hạ tầng giao thông… Hòa chung không khí sôi động này, doanh nghiệp của bạn sẽ có cơ hội dẫn đầu và vươn xa hơn.

1. Góc nhìn đẹp

Sự thu hút bởi những view đẹp và nhộn nhịp của trung tâm thành phố là ưu điểm khi đặt văn phòng ở vị trí trung tâm. Khung cảnh náo nhiệt của buổi sáng, tĩnh lặng khi vào trưa. Hay hoàng hôn lúc xế chiều sẽ được hiện lên qua khung cửa sổ ngay tại phòng làm việc của doanh nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời và đầy năng lượng cho một ngày mới khi nhìn thấy khung cảnh đẹp vào mỗi sớm mai.

2. Vị trí thuận lợi

Lựa chọn vị trí thuê văn phòng là tiêu chí khá quan trọng. Đây phải là một vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, có hướng và phong thuỷ tốt.
Vị trí sạch sẽ, ánh sáng đầy đủ, đảm bảo có cây xanh bóng mát. Cảnh quan đẹp đẽ, đường phố thuận lợi cho giao thông là những vị trí lý tưởng.

Đặt văn phòng tại trung tâm là khu vực thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau trong thành phố. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa khoảng thời gian di chuyển từ nhà đến công ty và ngược lại. Ngoài ra, sự thuận lợi trong việc di chuyển cũng là một điểm cộng trong mắt đối tác và khách hàng trong việc tìm đến địa điểm văn phòng bạn.

3. Thu hút được nhân sự giỏi.

Những tòa nhà văn phòng tại trung tâm sẽ tìm kiếm được các nhân sự giỏi vì xung quanh quận trung tâm. Tập hợp rất nhiều trường Đại học danh tiếng. Các nhân sự nơi đây cũng có tốc độ thích nghi và hòa nhập tốt hơn những nơi khác.

Đặt văn phòng ở những khu vực này, nhân viên bạn cũng có thời gian ăn uống nghỉ ngơi nhiều hơn nhờ di chuyển thuận tiện. Tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc.

4. Tiện ích xung quanh.

Trung tâm thành phố là nơi tập trung nhiều tiện ích như nhà hàng, quán cafe và cửa hàng tiện lợi. Văn phòng của bạn có thể sẽ ở gần các thương hiệu nổi tiếng. Còn gì lý tưởng hơn thưởng thức ly cà phê ngon cho buổi sớm. Dùng bữa trưa chất lượng tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm.

Bằng hệ thống văn phòng cho thuê có quy mô lớn nhất. Win Home cung cấp hơn 40 tòa nhà văn phòng phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng.

Hầu hết các tòa nhà văn phòng cho thuê của Win Home tọa lạc ở các vị trí đẹp. Thuận lợi cho việc đi lại cũng như các tiện ích liên quan. Dù là một doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm muốn mở rộng quy mô. Hay các đơn vị vừa khởi nghiệp muốn tìm thuê văn phòng ở một vị trí đẹp để khởi đầu thuận lợi cho việc kinh doanh. Win Home luôn có sẵn hệ thống văn phòng đa dạng để bạn có thể lựa chọn.

Bạn đang tìm địa điểm thuê văn phòng cho công ty nhưng không có nhiều kinh nghiệm. Đừng lo ngại hãy liên hệ với #Win_home để được tư vấn miễn phí ngay nhé!

 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •