Những tòa nhà văn phòng lí tưởng tại Win Home

Những tòa nhà văn phòng lí tưởng tại Win Home

Văn phòng làm việc là một trong những yếu tố quyết định tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Tìm được một văn phòng ưng ý vẫn luôn là một bài toán khó với nhiều doanh nghiệp.

Bằng hệ thống văn phòng cho thuê có quy mô lớn nhất. Win Home cung cấp hơn 40 tòa nhà văn phòng. Phù hợp với đa số nhu cầu và loại hình kinh doanh. Đặc biệt các tòa nhà văn phòng ở trung tâm. Không những có vị trí thuận lợi về mặt giao thương mà về tiện ích cũng đạt chuẩn mà bạn nên tham khảo.

Tòa nhà Win Home Lê Thạch

Là tòa nhà văn phòng được khai trương vào tháng 12/2018. Tọa lạc tại 39-41 Lê Thạch, phường 12, quận 4. Với kiến trúc hiện đại sang trọng, tòa nhà có kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng và 6 tầng cao, mỗi sàn có diện tích khoảng 150m2. Tất nhiên tòa nhà luôn đi kèm với những tiện ích như văn phòng làm việc sạch sẽ, rộng rãi. Hệ thống máy lạnh, đèn led chất lượng, hệ thống PCCC và lối thoát hiểm được thường xuyên kiểm tra.Nhằm giúp các doanh nghiệp yên tâm làm việc. Xung quanh là hàng loạt toà nhà văn phòng, ngân hàng, chợ Xóm Chiếu, bệnh viện Quận 4. Từ đây bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

Tòa nhà Win Home Võ Văn Tần

Tọa lạc tại 376 Võ Văn Tần, phường 8, quận 3, Tp.HCM. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm nối liền quận 1 – quận 3. Tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ sẽ mang lại cảm hứng làm việc, tâm trạng thoải mái. Kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 9 tầng, 1 thang máy được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao. Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn. Với những tiện ích như vậy, tòa nhà những tòa nhà văn phòng cho thuê nổi bật nhất Win Home.

Tòa nhà Win Home Phan Đình Giót

Tọa lạc tại số 10 Phan Đình Giót, quận Tân Bình là một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật nhất tại Win Home. Nằm ngay tại mặt tiền trục đường huyết mạch Phan Đình Giót. Giao với những tuyến đường chính như Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Trọng Tuyển, Hoàng Văn Thụ… Có vị trí cực kì thuận lợi về giao thông, dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm. Như quận 1, quận 3 hay đi ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó, đây cũng là khu tập trung nhiều tòa nhà văn phòng khác. Nên các tiện ích về ăn uống, vui chơi xung quanh rất đa dạng. Được trang bị thang máy, hệ thống PCCC hiện đại. Đường truyền internet tốc độ cao cùng không gian làm việc thoải mái. Tòa nhà văn phòng cho thuê Win Home Phan Đình Giót đích thực là một địa điểm “an cư” tuyệt vời cho bất kì doanh nghiệp nào.

Ngoài những tòa nhà tiêu biểu trên đây, Win Home còn có rất nhiều tòa nhà khác đều ở những vị trí thuận lợi. Trải dài khắp 12 quận để các doanh nghiệp lựa chọn. Là một thành viên của tập đoàn Lean Group hùng mạnh và uy tín. Win Home đang không ngừng mở rộng (mạng lưới ) hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê của mình với mong muốn đem đến không gian làm việc tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp. Hãy đến với Win Home ngay hôm nay nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê một văn phòng như ý.

 

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •