QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI – CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI – CHƯA BAO GIỜ LỖI THỜI

Có thể nói, trong thời đại công nghệ 4.0 thì các ý tưởng về việc quảng bá cho các sản phẩm hay thương hiệu lớn thì luôn có muôn vàn cách thực hiện như: Sử dụng social media một phương tiện đa kênh giúp cho doanh nghiệp tiếp cận người dùng một cách hiệu quả nhất trong mọi thời đại, các biển quảng cáo ngoài trời (OOH) tiếp cận trực tiếp với tất cả mọi người dù họ có thích hay không, đặc biệt hình thức này đã có từ rất sớm vào thế kỷ 19 và còn một số cách khác.
Văn phòng cho thuê Win Home
Xuất hiện từ thế kỷ 19, bảng quảng cáo đã tạo nên dấu ấn và sự thành công cho các doanh nghiệp cho đến ngày nay

Trong đó, với hiện trạng giao thông tại Việt Nam hiện nay, trung bình một người Việt dành ra 2 giờ đồng hồ để di chuyển ngoài đường. Chính vì vậy mà tần xuất tiếp cận và bị cuốn hút bởi các phương tiện quảng cáo ngoài trời là rất lớn.

Biển quảng cáo ngoài trời không chỉ mang lại hiệu ứng rất tích cực cho dòng sản phẩm mà nó còn để lại dấu ấn rất mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng.

Trong bài viết dưới đây, Win Home sẽ mang đến cho các doanh nghiệp đang muốn thúc đẩy thương hiệu, dòng sản phẩm của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả và thu hút nhất.

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI LÀ GÌ?

Bảng biển quảng cáo ngoài trời hay còn được gọi là billboard hay pano, đây là loại hình quảng cáo ngoài trời nhằm thu hút lượt tiếp cận vô cùng lớn. Với những biển quảng cáo có kích thước tấm lớn, thiết kế nổi bật bắt mắt và thường được đặt ở những trọng điểm giao thông, nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.

CÓ BAO NHIÊU HÌNH THỨC QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Văn phòng cho thuê Win Home
Bảng quảng cáo BillBoard

Quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông mà nhiều doanh nghiệp hiện nay rất ưa chuộng, cùng với đó cũng có nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời khác nhau như: quảng cáo trên phương tiện giao thông xe buýt, xe hơi, xe máy,… hoặc các màn hình LED quảng cáo được đặt tại các trung tâm thương mại cũng là một điển hình.

Nhưng hiện nay, đáp ứng lại mục đích sử dụng và nhu cầu của doanh nghiệp thì có 2 hình thức phổ biến nhất hiện nay đó là BILLBOARD (bảng quảng cáo một cột) và PANO (bảng quảng cáo ốp tường).

Tòa nhà văn phòng Win Home
Bảng quảng cáo Pano

Với hai hình thức này thì chắc hẳn mọi người cũng sẽ khá băn khoăn về chi phí tạo dựng một bảng quảng cáo có đắt đỏ hay không?

CHI PHÍ ĐỂ ĐẶT BẢNG QUẢNG CÁO

Chi phí đặt bảng quảng cáo cũng tùy thuộc vào kích thước và chất lượng cũng như vị trí đặt bảng quảng cáo. Chi phí thị trường giao động khoảng 1200$/tháng cho bảng quảng cáo BillBoard và 1000$/tháng cho bảng quảng cáo Pano.

ĐẶT BẢNG QUẢNG CÁO Ở ĐÂU CÓ GIÁ RẺ NHẤT

Nhiều hình thức đặt bảng quảng cáo với nhiều mức giá khác nhau nhưng nhìn chung thì chi phí đặt một bảng quảng cáo theo hình thức Pano vẫn phù hợp nhất đối với một số doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tại Win Home với 45+ tòa nhà văn phòng trải rộng khắp 11 quận trên Thành Phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại nhiều vị trí đắc địa là cơ hội và nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn đặt bảng quảng cáo cũng như văn phòng làm việc tại hệ thống của chúng tôi.

Chi phí đặt bảng tại hệ thống Win Home chỉ từ 100$/Tháng tùy vào vị trí của các tòa nhà và vị trí đặt bảng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BẢNG QUẢNG CÁO CỦA CÁC DOANH NGHIỆP ĐƯỢC ĐẶT TẠI HỆ THỐNG WIN HOME

Tòa nhà văn phòng Win Home
Bảng quảng cáo Pano được đặt tại tòa nhà văn phòng Win Home
Tòa nhà văn phòng Win Home
Bảng quảng cáo Pano của các doanh nghiệp được đặt tại tòa nhà văn phòng Win Home

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ : 0948.781.379 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN NHANH NHẤT.

Cập nhật những thông tin hữu ích tại >>> https://winhome.com.vn/
Hoặc Fanpage >>> https://www.facebook.com/batdongsanwinhom

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •