Thuê văn phòng 0 đồng – biện pháp giải quyết gánh nặng tài chính khi thuê văn phòng

Thuê văn phòng 0 đồng – biện pháp giải quyết gánh nặng tài chính khi thuê văn phòng

Đối với các doanh nghiệp, chi phí thuê văn phòng là một chi phí cố định và chiếm một phần không nhỏ trong ngân sách. Thấu hiểu được những khó khăn này, Win Home đã kết hợp cùng với ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng( VP Bank). Đưa ra chương trình “ thuê văn phòng tiền cọc 0 đồng” dành riêng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng tại Winhome.

Chìa khóa giải bài toán dòng tiền của doanh nghiệp

Với chương trình cho thuê văn phòng tiền cọc 0 đồng từ Win Home. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng sở hữu một văn phòng tiện nghi và có vị trí đẹp mà không cần quá lo lắng về chi phí bỏ ra ban đầu. Chương trình liên kết này đặc biệt có nhiều ưu đãi như trả chậm lãi suất 0%. Không thế chấp tài sản, (trả góp lên đến 12 tháng…) với các thủ tục hồ sơ rất đơn giản. Cho phép doanh nghiệp giải quyết bài toán về dòng tiền của đơn vị mình mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Vừa hỗ trợ doanh nghiệp có được một văn phòng như ý muốn lại vừa hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. Đây là một giải pháp với nhiều lợi ích đem đến rất nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bước tiến của Win Home trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp. 

Không chỉ đơn thuần là một chương trình ưu đãi. “Cho thuê văn phòng 0 đồng” của Win Home còn là một bước tiến để Win Home trở thành người bạn đồng hành thực thụ của các doanh nghiệp. Trên đà tăng trưởng và phát triển bền vững. Với mong muốn đem lại một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi với mức giá hợp lý cho mọi doanh nghiệp. Win Home luôn không ngừng nỗ lực cải thiện các dịch vụ của mình cũng như kết hợp với các đối tác về tài chính, ngân hàng. Để cho ra đời những giải pháp tài chính tối ưu. Trong đó,hương trình “thuê văn phòng 0 đồng” chính là bước đi đầu tiên.

Có thể nói, đây không đơn thuần chỉ là một giải pháp về chi phí, dòng tiền. Mà còn là một cách để Win Home tiếp sức cho doanh nghiệp trên con đường an cư lạc nghiệp và không ngừng phát triển.

Chương trình cho thuê văn phòng 0 đồng của Win Home. Đã và đang dần trở thành một giải pháp tài chính hữu hiệu cho các doanh nghiệp SME. Hi vọng rằng, với sự đồng hành của Win Home – nay đã là thành viên của tập đoàn Lean Group. Các doanh nghiệp sẽ luôn có một nơi để yên tâm trao đi niềm tin của mình và nhận về một văn phòng như mong muốn.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •