Văn phòng ảo – Hướng đi đúng đắn cho Starup

Văn phòng ảo – Hướng đi đúng đắn cho Starup

1/ Thực trạng mặt bằng cho thuê văn phòng hiện nay

Theo thống kê của Cơ quan Thương mại và Đầu tư của chính phủ Australia, Việt Nam đứng thứ 3 tại Đông Nam Á về làn sóng khởi nghiệp rất mạnh mẽ và sôi động.

2/ Thuê văn phòng ảo hướng đi cho Startup 

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp SME và startup đã tìm đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Để giải quyết tình trạng khan hiếm văn phòng tại các thành phố lớn, . Lựa chọn này cũng giải quyết được bài toán lớn về chi phí ban đầu của những người đang khởi nghiệp.

Không quá khó khăn để khẳng định rằng hình thức thuê văn phòng ảo. Để làm nơi giao dịch và văn phòng đại diện là cứu cánh cho startup. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó:

Vị trí đẹp với giá tốt 

Doanh nghiệp sẽ có một địa chỉ văn phòng đặt ngay tại các quận trung tâm ở các thành phố lớn, là nơi giao dịch với bảng tên công ty tại tòa nhà, sử dụng các dịch vụ như lễ tân, số điện thoại, email và có thể dùng văn phòng với số giờ như đã thỏa thuận.

Số tiền mà bạn phải bỏ ra chỉ bằng 1/10 so với hình thức thuê mặt bằng văn phòng truyền thống nhưng sẽ nhận được tất cả những tiện ích trên. Ngoài ra doanh nghiệp của bạn còn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng nhờ một địa chỉ văn phòng ngay tại trung tâm thành phố.

Tối ưu hóa nguồn vốn hạn hẹp

Nguồn tiền có hạn nhưng phải trang trải cho rất nhiều những khoản không tên khác nhau. Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp sẽ được sử dụng hợp lý hơn. Tập trung cho công việc và tối ưu hiệu quả hoạt động nếu startup lựa chọn văn phòng ảo. Không chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ, không mua sắm trang thiết bị,… Là những ưu điểm mà văn phòng truyền thống không thể sánh được với mô hình văn phòng hiện đại này.

Hợp pháp và chuyên nghiệp

Văn phòng ảo là mô hình cho thuê địa chỉ giao dịch. Đáp ứng được mọi yêu cầu về mặt pháp lý khi thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo khởi nghiệp, startup sẽ được hỗ trợ một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mọi thư từ giao dịch từ đối tác sẽ được lễ tân tiếp nhận, trả lời mọi thắc mắc và chuyển hướng cuộc gọi đến địa điểm làm việc chính thức của doanh nghiệp.

Qua đây chúng ta có thể khẳng định được rằng: Văn Phòng ảo – Hướng đi cho startup. Một lựa chọn hàng đầu của các cá nhân doanh nghiệp khởi nghiệp.

3/ Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo khởi nghiệp uy tín TP HCM

Không khó để tìm kiếm một đơn vị cho thuê văn phòng ảo tại TP HCM. Thế nhưng là văn phòng đại diện của doanh nghiệp, các startup sẽ cần phải chắc chắn lựa chọn được đơn vị uy tín.

Win Home mang đến giải pháp hoàn hảo cho startup đang tìm kiếm một địa chỉ văn phòng ảo chất lượng tại TPHCM với:

  • Vị trí tòa nhà tại các quận trung tâm bậc nhất tại TP HCM.
  • Đảm bảo tính pháp lý, hỗ trợ đăng ký giấy phép kinh doanh, đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế,…
  • Đội ngũ lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp, trực 24/7 đảm bảo mọi giao dịch thuận lợi và kịp thời.
  • Miễn phí sử dụng trang thiết bị, máy móc hỗ trợ công việc.
  • Giá thuê chỉ từ 15.000 đồng/ngày, cực tiết kiệm.
  • Với hệ thống 45+ tòa nhà trên 12 quận tại TP.HCM

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên. Win Home luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các startup tìm kiếm giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất. Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Win Home theo thông tin sau:

  • Hotline: 0948781379
Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •