Win Home- thành viên tập đoàn Lean Group, địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín

Win Home- thành viên tập đoàn Lean Group, địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín

(Năm 2018, Win Home đã chính thức gia nhập và trở thành thành viên tập đoàn Lean Group.  Đây là một cột mốc không chỉ đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ của Win Home. Mà còn nâng cao vị thế cũng như uy tín của doanh nghiệp. Trong lĩnh vực dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.)

Là một trong những thành viên công ty thành viên tập đoàn Lean Group. Win Home tự hào là đơn vị dẫn đầu về quy mô văn phòng cho thuê với nhiều năm kinh nghiệm. Trong lĩnh vực dịch vụ quản lý và cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Win Home tự hào là đơn vị dẫn đầu về quy mô văn phòng cho thuê

Đơn vị dẫn đầu về quy mô văn phòng cho thuê

Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, đến nay Win Home đã vận hành, quản lý và cho thuê hơn 40 tòa nhà văn phòng. Rải đều tại khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô này, Win Home hiện đang dẫn đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Và vẫn đang tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Song song với việc phát triển về số lượng. Win Home cũng không ngừng nâng cao năng lực quản lý, vận hành. Cũng như chất lượng dịch vụ để các doanh nghiệp luôn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn đơn vị làm đối tác. Tại đây, doanh nghiệp không chỉ dễ dàng tìm thấy các xu hướng văn phòng mới nhất. Với không gian hiện đại, tiện nghi mà còn dễ dàng lựa chọn vị trí, địa điểm mong muốn để đặt văn phòng.

Ngoài lợi thế về quy mô lớn, văn phòng đẹp, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Các văn phòng tại Win Home còn có mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp. Chính những điều này đã khiến Win Home trở thành một trong những thương hiệu Việt Nam được yêu thích nhất trong năm 2018.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Win Home

Ngay từ khi mới thành lập, Win Home đã hướng đến mục tiêu trở thành một đơn vị quản lý và cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là động lực để Win Home phấn đấu, phát triển và bước đầu đạt được những thành tựu đáng kể.

Ngoài ra, không đơn thuần chỉ tạo ra một chuỗi các hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê. Win Home còn mong muốn xây dựng lên một hệ sinh thái các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Mà tại đó, các doanh nghiệp sẽ có một môi trường chuyên nghiệp. Để cùng liên kết, hợp tác và phát triển bền vững. Để đạt được điều này, Win Home đang từng bước hoàn thiện hệ thống của mình. Đồng thời không ngừng cập nhật cũng như áp dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý và vận hành. Cùng với việc gia nhập tập đoàn Lean Group, Win Home sẽ sớm đạt được mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam. Cũng như vươn tầm thế giới.

Là đơn vị số một trên thị trường quản lý và cho thuê văn phòng, Win Home đã trở thành đối tác uy tín của hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với nỗ lực không ngừng cùng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Win Home ngày càng trở nên hoàn thiện về dịch vụ, quản lý và vận hành văn phòng cho thuê. Để xứng đáng với sự tin yêu của các khách hàng doanh nghiệp.

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •