Win Home và những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu

Win Home và những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu

Dù là một doanh nghiệp mới được thành lập từ năm 2014. Nhưng Win Home đã dần khẳng định vị thế. Trở thành một đơn vị đứng đầu về quy mô trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, trong năm 2018. Win Home là một trong những công ty thuộc top 50 thương hiệu Việt được yêu thích nhất. Để có được những thành quả đáng tự hào đó. Ngoài việc luôn ưu tiên xây dựng chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Phải kể đến giá trị cốt lõi 5C mà Win Home đề ra ngay từ những ngày đầu.

Chính trực

Chính trực là một đức tính cần thiết trong bất kì hoàn cảnh nào. Tại Win Home, sự chính trực thể hiện bằng việc luôn tôn trọng sự thật, sống ngay thẳng và can đảm vì lẽ phải.

Bên cạnh đó là việc dám suy nghĩ, dám hành động và dám chịu trách nhiệm với những việc mình đã làm. Sự chính trực giúp Win Home xây dựng lên một thương hiệu vững mạnh. Với đội ngũ nhân sự dám nghĩ thật, nói thật, luôn nhìn thẳng vào vấn đề và không né tránh.

Ngoài ra, điều này còn gây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng cũng như các đối tác. Win Home luôn đảm bảo cung cấp thông tin đủ, đúng. Phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu tìm đến. Không cần khoa trương hay tô vẽ sai sự thật.

Sự chính trực là một giá trị tuyệt vời đem đến một nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp dựa trên sự tín nhiệm của khách hàng.

Chủ động

Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, sự chủ động là một yếu tố vô cùng cần thiết. Nắm bắt được điều này, Win Home đã chủ động trở thành một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Với tinh thần luôn sẵn sàng hành động, tìm giải pháp trước mọi vấn đề và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. Win Home luôn có mặt kịp thời trước những tình huống phát sinh. Giải quyết nhanh chóng để các doanh nghiệp yên tâm làm việc.

Không chỉ chủ động trong khâu dịch vụ và tương tác với khách hàng. Win Home còn mạnh mẽ và sẵn sàng đón đầu các làn sóng hay xu thế mới trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Luôn chủ động, linh hoạt và bắt kịp xu hướng. Đây chính là lý do giải thích vì sao Win Home ngày càng lớn mạnh. Đáp ứng được mọi nhu cầu về thuê văn phòng của khách hàng.

Chu đáo

Không chỉ quan tâm tới tổng thể, Win Home còn tận tâm chăm sóc đến những tiểu tiết nhằm hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng có một không gian làm việc tốt nhất.

Với Win Home, việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng không đơn thuần chỉ là kinh doanh, tìm kiếm lợi nhuận mà còn là việc xây dựng lên mạng lưới doanh nghiệp bền vững, phát triển và cùng tiến, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Làm việc bằng tình yêu và niềm đam mê, mọi đơn vị doanh nghiệp đến với Win Home. Dù vừa hay nhỏ, dù đã hoạt động lâu năm hay vừa thành lập đều sẽ được đội ngũ nhân sự tư vấn nhiệt tình. Sự chu đáo của Win Home chính là một trong những điều khiến khách hàng luôn an tâm khi tìm đến.

Để có được một tập thể Win Home vững mạnh và phát triển bền vững thì sự chia sẻ, hỗ trợ và đoàn kết nội bộ là không thể thiếu. Đây cũng là một giá trị cốt lõi mà Win Home đề ra nhằm hướng tổ chức đi tới một mục tiêu chung, mang lại giá trị cho xã hội. Không chỉ có thế, đối với khách hàng, Win Home luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tài chính. Hỗ trợ cho các doanh nghiệp có một văn phòng làm việc như ý muốn. Điển hình là ưu đãi thuê văn phòng 0 đồng.

Chương trình Win Home vừa liên kết với ngân hàng VPBank hiện nay. Ngoài ra, Win Home còn nỗ lực để chia sẻ những khó khăn với cộng đồng. Bằng các hoạt động từ thiện đến những hoàn cảnh khó khăn hoặc những vùng xa xôi. Cho đi cũng chính là nhận về, chính sự chia sẻ này đem đến cho Win Home cũng như đội ngũ của mình sự trải nghiệm. Như một tầm vóc mới để hướng đến những mục tiêu xa hơn.

Chiến thắng

Luôn làm việc với sự nhiệt huyết, giàu năng lượng, nỗ lực không ngừng và tinh thần sẵn sàng chiến thắng. Cùng vượt qua mọi trở ngại luôn tràn đầy trong tập thể Win Home. Tinh thần này sẽ đem đến sức mạnh và động lực. Giúp Win Home không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển lớn mạnh hơn.

Trong tập thể Win Home. Nỗ lực của mỗi cá nhân sẽ góp phần làm nên nỗ lực của của cả tập thể. Cố gắng, tận tâm ngay từ những công việc nhỏ nhất của ngày hôm nay. Sẽ đem đến chiến thắng cho ngày mai.

Trở thành một đơn vị cho thuê văn phòng dẫn đầu về quy mô. Một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần chiến thắng của Win Home.

Chính trực, chủ động, chu đáo, chia sẻ, chiến thắng. Đây là những giá trị cốt lõi mà Win Home xây dựng và theo đuổi ngay từ những ngày mới thành lập. Góp phần định hướng Win Home trở thành một thương hiệu vững mạnh và uy tín trên thị trường. Win Home sẽ tiếp tục gìn giữ và phát huy những phẩm chất này. Để góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp cũng như cộng đồng xã hội.

Win Home

Contact Me on Zalo
0907995539
  • MẪU GÓP Ý CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

  • Chúng tôi sẽ gửi phản hồi cho bạn qua email
  • Chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển thông tin đến đúng bộ phận tiếp nhận thông tin nhé!
  • Hãy nhập tên mô tả khiếu nại (Ví dụ: Góp ý mẫu báo giá văn phòng cho thuê...)
  • Hãy mô tả chi tiết vấn đề của bạn, các góp ý đóng góp của bạn giúp chúng tôi cải thiện và mang đến chất lượng phục vụ tốt hơn!
  •